Chờ...

Sao trẻ MU choảng nhau, Ten Hag lập tức thay người chấn chỉnh ngay trên sân

VOH - Trong một tình huống tranh chấp trên sân, sao trẻ MU đã có hành động gây hấn với đối thủ khiến HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng.

Trong một tình huống dẫn bóng trên sân, Forson bên phía MU đã va chạm với số 26 Ryerson. Dẫu vậy, Adeyemi lại có hành động gây hấn với sao trẻ sinh năm 2004 khiến trận đấu bị gián đoạn. 

Trọng tài ngay sau đó đã rút thẻ vàng dành cho 2 cầu thủ trên. Chứng kiến hành động của cậu học trò trên sân, camera liên tục bắt gặp hình ảnh HLV Ten Hag tỏ rõ sự không hài lòng với Forson. 

Tình huống Forson bên phía MU mất bình tĩnh - Ảnh: Internet
Tình huống Forson bên phía MU mất bình tĩnh - Ảnh: Internet

Thậm chí, chỉ ít phút sau đó ông thầy người Hà Lan đã quyết định rút tiền đạo trẻ này ra sân để tung Anthony vào thay thế. Chưa hết, Ten Hag còn dành ít phút nhắc nhở Forson sau hành vi vừa rồi. 

Có thể thấy, chiến lược gia 53 tuổi là mẫu HLV nghiêm khắc trên sân và luôn yêu cầu các cầu thủ phải tuân thủ triết lý mình đề ra trước mỗi trận đấu. Bất cứ ai làm trái ý, đều bị Ten Hag “trừng phạt” ngay lập tức. 

Ten Hag ngay lập tức chỉnh đốn cậu học trò - Ảnh: Internet
Ten Hag ngay lập tức chỉnh đốn cậu học trò - Ảnh: Internet

Về phía trận đấu với Dortmund, ngay sau khi rút Forson ra khỏi sân MU đã liên tiếp nhận 2 bàn thua chóng vánh và bị dẫn ngược lại 1-2 chỉ trong vòng vài phút ngắn ngủi. 

Dẫu vậy, MU vẫn còn 45 phút ở phía trước để lật ngược tình thế khi những ngôi sao trụ cột như Rashford, Mount hay Onana vẫn chưa được tung vào sân.