Chờ...

"Sát thủ" 34 tuổi bắn tín hiệu, MU chờ ngày ra phán quyết cuối cùng

VOH - "Kẻ đánh cắp không gian" Thomas Muller mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai. MU sẵn sàng kích nổ thương vụ trong tháng 1/2024.

Phát biểu trên tờ Metro sau trận hòa kịch tính trước Copenhagen tại Cúp C1, Thomas Muller đã bất ngờ tiết lộ về tương lai của bản thân sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

“Chúng tôi chưa thỏa thuận về một bản hợp đồng mới với nhau. Những gì tôi quan tâm ở hiện tại là cố gắng thi đấu thật tốt”. 

Thomas Muller nhận được sự quan tâm lớn từ MU - Ảnh: Internet
Thomas Muller nhận được sự quan tâm lớn từ MU - Ảnh: Internet

Rõ ràng Ban lãnh đạo Bayern Munich đang không có ý định gia hạn với huyền thoại CLB. Được biết, giao kèo giữa đôi bên sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. 

Ngoài ra, Thomas Muller cũng không được HLV Thomas Tuchel trao cho cơ hội đá chính thường xuyên. Cầu thủ 34 tuổi mới chỉ có 4 lần xuất phát ở đội hình ra sân tại Bundesliga, ghi 1 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Cầu thủ 34 tuổi không còn là kép chính tại Bayern Munich - Ảnh: Internet
Cầu thủ 34 tuổi không còn là kép chính tại Bayern Munich - Ảnh: Internet

Điều này là tín hiệu khả quan với MU, HLV Erik ten Hag rất ngưỡng mộ tài năng của Thomas Muller và coi anh là mục tiêu để nâng cấp hàng công “Quỷ đỏ”. 

Sao tuyển Đức sở hữu đầy đủ mọi phẩm chất của một số 9 ảo mà mọi HLV yêu cầu. Không chỉ xuất sắc trong khả năng sáng tạo, Thomas Muller cũng là một tay săn bàn cừ khôi với hơn 300 bàn thắng trong sự nghiệp. 

Trong trường hợp mọi chuyện đi đúng kế hoạch, nửa đỏ thành Manchester có thể đem về huyền thoại tuyển Đức ngay phiên chợ mùa đông tới đây.