Chờ...

Sếp lớn Napoli xác nhận Osimhen rời CLB, Arsenal và Chelsea mừng như bắt được vàng

VOH - Chủ tịch CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này. Điều này giúp Chelsea và Arsenal mở ra cơ hội chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi.

Theo nguồn tin từ The Sun, Chủ tịch Napoli - ông Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ nước Ý ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

Chân sút 25 tuổi đang là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất tại châu Âu trong 2 màu giải gần đây. Tài năng của Victor Osimhen là không phải bàn cãi khi góp công lớn giúp Napoli vô địch Serie A sau 30 năm chờ đợi. 

Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ nước Ý - Ảnh: Internet
Aurelio De Laurentiis đã xác nhận Victor Osimhen sẽ rời câu lạc bộ nước Ý - Ảnh: Internet

Cuối tháng trước, ngôi sao sinh năm 1998 đã ký giao kèo mới với CLB chủ quản. Điều khoản để giải phóng hợp đồng dự kiến rơi vào khoảng 112 triệu bảng Anh. 

Tờ báo này nhấn mạnh, Napoli sẽ không gây khó dễ nếu Victor Osimhen yêu cầu rời khỏi CLB ở mùa hè này. 

Osimhen đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet
Osimhen đang là món hàng hot trên TTCN - Ảnh: Internet

Phát biểu trên truyền thông, Chủ tịch De Laurentiis cho biết: “Cậu ấy sẽ rời CLB vào mùa hè năm nay. Chúng tôi sẽ chào đón các đối tác muốn sở hữu Osimhen trong thời gian sắp tới”. 

“Với tài năng của mình, cậu ấy rất có thể sẽ chuyển đến Real Madrid, PSG hoặc 1 CLB tại Ngoại hạng Anh”. 

Cả Chelsea và Arsenal đều đang là 2 CLB cho thấy sự nghiêm túc nhất trong thương vụ này. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm, HLV Pochettino rất muốn đem về Victor Osimhen ngay phiên chợ hè năm 2024.