Chờ...

"Siêu bom xịt" của Chelsea chính thức nghỉ thi đấu đến hết mùa giải

VOH - Trang chủ CLB Chelsea mới đây đã xác nhận việc tiền vệ Romeo Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/2024 vì không kịp bình phục chấn thương.

Theo thông tin từ phía CLB Chelsea, quá trình hồi phục của Romeo Lavia không diễn ra theo đúng mong đợi. Cựu tiền vệ Southampton dính chấn thương đùi nghiêm trọng trong trận đấu gặp Crystal Palace vào tháng 12 năm ngoái, và sẽ không kịp hồi phục trước khi mùa giải 2023/2024 khép lại.

chelsea-lavia
Romeo Lavia sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do không kịp hồi phục chấn thương. Ảnh: Internet

Trước đó, Lavia cũng đã dính chấn thương ngay sau khi chính thức ký hợp đồng với Chelsea, và cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ này mới chỉ ra sân vỏn vẹn 32 phút cho đội bóng áo xanh thành London.

Trên thực tế, chấn thương của Lavia không gây ảnh hưởng quá nhiều tới lực lượng nhân sự hiện tại của HLV Mauricio Pochettino, bởi cầu thủ này đã ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải và không đóng góp được nhiều về mặt thành tích.

chelsea-lavia
Tiền vệ người Bỉ bị đánh giá là một bản hợp đồng thất bại toàn diện của Chelsea. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây rõ ràng là một tin không vui đối với Ban lãnh đạo Chelsea cũng như các cổ động viên. The Blues đã phải chi tới 53 triệu bảng Anh để đánh bại Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 2004 tại kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, với những chấn thương dai dẳng đã gặp phải, Romeo Lavia có thể coi là một bản hợp đồng thất bại toàn diện của đội bóng chủ sân Stamford Brigde.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.