Chờ...

SỐC: Real Madrid để lộ chiến thuật trận lượt về gặp Man City

VOH - Real Madrid sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong cách tiếp cận ở trận lượt về Bán kết C1 gặp Man City. Theo đó, Eduardo Camavinga sẽ được trả về vị trí tiền vệ quen thuộc.

Phần lớn thời gian ở mùa giải năm nay, Eduardo Camavinga được bố trí chơi trong vai trò hậu vệ trái. Bởi lẽ, Ferland Mendy thường xuyên dính chấn thương và không mang lại sự ổn định. Trong trận Bán kết C1 lượt đi, cầu thủ người Pháp đã chơi ấn tượng và được Sofascore chấm 6.9 điểm, cao nhất hàng phòng ngự Real Madrid.

Tuy nhiên, trong trận lượt về, Eduardo Camavinga sẽ trở lại với vai trò tiền vệ quen thuộc. Nguồn tin từ MARCA cho biết, một nhân vân thân cận của HLV Carlo Ancelotti đã tiết lộ chiến thuật Real Madrid sử dụng ở chuyến làm khách đến sân Etihad. Theo đó, Rodrygo Goes phải ngồi trên băng ghế dự bị.

SỐC: Real Madrid để lộ chiến thuật trận lượt về gặp Man City 1
Camavinga là thay đổi đáng chú ý nhất của Real Madrid ở trận lượt về. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Los Blancos sẽ ra sân với sơ đồ 4-4-2 thay vì 4-3-3 như trận lượt đi. Ưu tiên của HLV Carlo Ancelotti là sự chắc chắn, chờ đợi thời cơ để tung đòn phản công. Bởi lẽ, cúp C1 đã bỏ luật bàn thắng sân khách. Do đó, trận hòa 1-1 tại Santiago Bernabeu không phải kết quả bất lợi dành cho đại diện La Liga.

Ngoài Eduardo Camavinga, HLV Carlo Ancelotti có thể sử dụng Federico Valverde để tăng tính chiến đấu cho tuyến giữa. Trong khi đó, Luka Modric và Toni Kroos đóng vai trò điều tiết, tạo ra sự cân bằng trong lối chơi. Hai cái tên được chọn trên hàng công có lẽ vẫn là Vinicius Junior cùng Karim Benzema.

Real Madrid sở hữu lực lượng dày đặc và có nhiều cầu thủ đa năng. Khi Eduardo Camavinga được đẩy lên hàng tiền vệ, HLV Carlo Ancelotti còn đó David Alaba. Thậm chí, Nacho Fernandez hay Alvaro Odriozola vẫn có cơ hội ra sân ngay từ đầu. 

Đội hình dự kiến của Real Madrid ở trận lượt về Bán kết C1 gặp Man City:

real-madrid-vs-man-city