Chờ...

Song sát ghi hơn 232 bàn thắng báo tin xấu, MU lâm nguy trước đại chiến với Bayern Munich tại Cúp C1

VOH - MU nhiều khả năng không có được lực lượng tốt nhất trước trận tiếp đón Bayern Munich tại Cúp C1.

Rạng sáng mai (13/12), MU sẽ bước vào cuộc chiến sinh tử với Bayern Munich cho một tấm vé vào vòng knock-out tại Cúp C1. “Quỷ đỏ” cần một trận thắng và kỳ vọng Copenhagen vs Galatasaray cầm nhân nhau với kết quả đều. 

Dù có lợi thế được chơi trên sân nhà Old Trafford, song thầy trò Ten Hag vẫn không được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Bằng chứng trong 5 trận gần nhất gặp “Hùm xám”, nửa đỏ thành Manchester đã thua 3 lần và chỉ 1 lần giành chiến thắng. 

Rashford và Martial nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Bayern Munich - Ảnh: Internet
Rashford và Martial nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Bayern Munich - Ảnh: Internet

Chưa kể, thánh địa “Nhà hát của những giấc mơ” cũng không còn là điểm tựa vững chắc với MU. Ở Cúp C1 mùa này, Galatasaray từng đả bại “Quỷ đỏ” ngay trên sân đấu này. 

Theo SportMail, cả Marcus Rashford và Anthony Martial đều vắng mặt trong buổi tập hôm qua (11/12) tại Carrington vì bị ốm. Do đó, bộ đôi tiền đạo này có thể bỏ lỡ trận tiếp Bayern Munich. 

MU buộc phải thắng Bayern Munich để giành quyền đi tiếp - Ảnh: Internet
MU buộc phải thắng Bayern Munich để giành quyền đi tiếp - Ảnh: Internet

Đây là tin không vui với HLV Ten Hag khi đội hình của ông vốn đã bị chấn thương tàn phá nặng nề và chưa có được bộ khung ưng ý nhất từ đầu mùa. Đây cũng là nguyên nhân khiến MU thi đấu thất thường ở mùa giải năm nay. 

Với việc bộ đôi trên không thể thi đấu, Nhiệm vụ ghi bàn của MU ở trận tái đấu Bayern Munich được đổ dồn lên vai Rasmus Hojlund. 

Chân sút người Đan Mạch hiện đang có phong độ cao tại Cúp C1 khi sở hữu 5 pha lập công. Qua đó, dẫn đầu bảng xếp hạng vua phá lưới cùng 2 người đồng nghiệp Erling Haaland (Man City) và Alvaro Morata (Atletico Madrid).