Chờ...

Tại sao HLV mới của CLB Công An Hà Nội không được chỉ đạo ở trận gặp Thanh Hóa?

VOH - CLB Công An Hà Nội quyết định đổi tướng trước vòng hạ màn V-League 2023 gặp Thanh Hóa nhưng tân HLV lại không được chỉ đạo ở trận đấu đó.

CLB Công An Hà Nội bất ngờ thay HLV trưởng ngay trước vòng cuối V-League 2023 và ông Trần Tiến Đại là người được lựa chọn ngồi vào ghế nóng. Đây là HLV thứ ba ở mùa giải năm nay của đội bóng ngành Công an. sau HLV Paulo Foiani và HLV Flavio Cruz.

Thực tế, ông Đại đã trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ CLB Công An Hà Nội thi đấu từ trận đấu gặp Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2023. Thời điểm đó HLV trưởng của đội bóng này là ông Flavio Cruz chỉ ngồi trên khán đài nhưng không tham gia chỉ đạo chiến thuật vì nhiều lý do khác nhau.

Tại sao HLV mới của CLB Công An Hà Nội không được chỉ đạo ở trận gặp Thanh Hóa?
Ông Trần Tiến Đại không được làm nhiệm vụ ở trận đấu gặp CLB Thanh Hóa - Ảnh: internet

HLV Trần Tiến Đại sẽ dẫn dắt CLB Công an Hà Nội nốt trận còn lại ở mùa giải này. Tuy nhiên, ông Đại sẽ không được ngồi ở khu vực kỹ thuật của ở vòng cuối gặp Thanh Hóa. Lý do là bởi ông đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ trọng tài ở các trận đấu trước, nên bị truất quyền chỉ đạo 1 trận.

CLB Công an Hà Nội đang có ưu thế rất lớn trong cuộc đua vô địch. Họ đang có 37 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp sau là CLB Hà Nội. Quang Hải cùng đồng đội có lợi thế về hiệu số (+18) so với Hà Nội (+12) và có quyền tự quyết khi giành chiến thắng là chắc chắn vô địch V-League 2023.

Trong trường hợp CLB Công An Hà Nội chỉ có thể hòa Thanh Hoá, họ chỉ mất chức vô địch nếu Hà Nội thắng Viettel với cách biệt 7 bàn.