Chờ...

Ten Hag sắp ghi tên mình vào lịch sử MU, sánh ngang với Sir Alex Ferguson

VOH - Chỉ cần MU có được chiến thắng trước Fulham trên sân nhà, HLV Erik ten Hag sẽ cân bằng thành tích khủng của Sir Alex Ferguson.

Erik ten Hag đang có mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU vô cùng thành công. Đội bóng của ông thầy người Hà Lan đã đạt được hầu hết các mục tiêu trong mùa bóng năm nay. 

Cụ thể, Man United đã chính thức quay trở lại với đấu trường Cúp C1 và có cho mình 1 danh hiệu (Carabao Cup) sau nhiều năm trắng tay.

Thậm chí, “Quỷ đỏ” còn có thể mang về phòng truyền thống của mình thêm một chiếc cúp nữa khi họ vẫn còn trong tay 1 trận Chung kết Cúp FA với Man City. 

Ten Hag đang mang vinh quang trở lại với MU - Ảnh: Internet
Ten Hag đang mang vinh quang trở lại với MU - Ảnh: Internet

Chiến tích này của ông thầy 53 tuổi không khỏi khiến các cổ động viên MU cảm thấy vui mừng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khoảng thời gian đầu mùa Ten Hag đã gặp nhiều khó khăn khi thất bại 2 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. 

Dẫu vậy, MU của HLV người Hà Lan đã có sự lột xác mạnh mẽ với liên tiếp các chiến thắng quan trọng. Một trong những điểm tựa giúp “Quỷ đỏ” trở lại, chính là phong độ ấn tượng trên sân nhà Old Trafford. 

HLV người Hà Lan sắp sửa cân bằng thành tích của Sir Alex Ferguson - Ảnh: Internet
HLV người Hà Lan sắp sửa cân bằng thành tích của Sir Alex Ferguson - Ảnh: Internet

Được biết, Man United đã thắng 26/33 trận được chơi trên sân nhà mùa này. Thành tích trên cũng biến Ten Hag đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục của Sir Alex Ferguson khi “ông già gân” đã có 27 chiến thắng trên sân Old Trafford trong mùa bóng 2002/2003.

Cuối tuần này, MU sẽ có cuộc đón tiếp các vị khách Fulham trên "Nhà hát của những giấc mơ". Đây là cơ hội hoàn hảo để các học trò giúp ông thầy của mình ghi tên vào trang sử của Man United. Tuy nhiên, theo nhiều người điều này khó thành sự thật bởi trước mắt "Quỷ đỏ" vẫn còn trận đấu quan trọng với Man City nên việc giữ sức cho các trụ cột là điều cần được ưu tiên hơn. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất