Chờ...

Ten Hag thông qua, MU quyết đấu Newcastle chiêu mộ trung vệ 30 triệu

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, MU đang có bước tiếp cận nhằm chiêu mộ đội trưởng Axel Disasi của AS Monaco. Đáng chú ý, Newcastle United cũng quan tâm cầu thủ người Pháp.

Mùa giải 2022/23, Axel Disasi ra sân trọn vẹn 38 trận tại Ligue 1, ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo. Chuyên trang Transfermarkt định giá cầu thủ người Pháp 30 triệu Euro. Hợp đồng giữa anh và AS Monaco chỉ còn thời hạn đến năm 2025.

Tin chuyển nhượng MU - Axel Disasi

Theo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag đã thông qua kế hoạch chiêu mộ Axel Disasi từ AS Monaco. Ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester cũng duy trì đàm phán với đối tác trong nhiều tuần qua.

Ten Hag thông qua, MU quyết đấu Newcastle chiêu mộ trung vệ 30 triệu 1
Axel Disasi được 2 CLB Anh quan tâm. Ảnh: Internet

Hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn đang chờ phản ứng từ AS Monaco. Fabrizio Romano tiết lộ, Newcastle United bắt đầu liên hệ với Axel Disasi và sẵn sàng đưa ra đề nghị ngay trong tuần này.

Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra sôi động với cả MU lẫn Newcastle United. Đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Mason Mount, trong khi Newcastle United ký hợp đồng với Sandro Tonali.

Đáng chú ý, MU tỏ ra quyết tâm có được Axel Disasi khi Jurrien Timber đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal. Chưa kể, Harry Maguire sẽ bị tước băng thủ quân và nhiều khả năng phải chia tay MU.

Trước Axel Disasi, MU nhắm đến Kim Min-jae. Thế nhưng, “Quỷ đỏ” không thể đáp ứng mức lương 10 triệu Euro. Do đó, tuyển thủ Hàn Quốc lựa chọn Bayern Munich làm bến đỗ tiếp theo sau khi rời Napoli.