Chờ...

Ten Hag "vạ miệng" khiến Sir Jim Ratcliffe tức giận

VOH - Sir Jim Ratcliffe không hài lòng khi HLV Erik ten Hag công khai chuyện nội bộ CLB với truyền thông.

Kể từ khi Sir Jim Ratcliffe hoàn tất phi vụ mua cổ phần MU, tương lai HLV Erik ten Hag đã trở thành chủ đề thường xuyên được bàn tán. Sau chiến dịch 2023-2024, tỷ phú người Anh cùng Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" tiến hành đánh giá lại cả mùa giải và quyết định không sa thải nhà cầm quân Hà Lan.

Những tưởng mọi chuyện đã êm đềm thì The Sun tiết lộ Sir Jim Ratcliffe đang tức giận với Ten Hag. Nguyên nhân bắt nguồn từ cuộc phỏng vấn gây chú ý gần đây của vị thuyền trưởng đương nhiệm.

ten-hag-mu
Ten Hag làm Sir Jim Ratcliffe không vui. Ảnh: Internet

Tiết lộ qua NOS Studio Voetbal, Ten Hag kể lại phía MU đã bay sang Ibiza để thông báo ông vẫn sẽ tại vị. Chiến lược gia 54 tuổi còn chia sẻ nừa đùa nửa thật rằng CLB đã làm phiền kì nghỉ của ông khi đột ngột xuất hiện trước cửa.

Phát biểu từ Ten Hag về thông tin nội bộ "Quỷ đỏ" khiến Sir Jim Ratcliffe không hài lòng. Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng có nguy cơ trì trệ nếu mối quan hệ giữa 2 bên phát sinh rạn nứt.

ten-hag-sir-jim
Sir Jim Ratcliffe phẫn nộ vì Ten Hag. Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU không hoàn toàn tin tưởng Ten Hag, thể hiện qua việc đàm phán trực tiếp với các ứng viên tiềm năng. Trong quá trình cân nhắc chia tay HLV xứ sở hoa tulip, Sir Jim Ratcliffe đã gặp mặt HLV Thomas Tuchel tại Monaco nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày