Chờ...

Ten Hag xác nhận, CĐV MU đón nhận tin vui trước cuộc đại chiến với Tottenham

VOH - Trước cuộc đại chiến với Tottenham, HLV Erik ten Hag đã giúp cho cổ động viên MU bớt phần lo lắng khi xác nhận thông tin quan trọng này.

Vào tối nay (19/8), MU sẽ có chuyến làm khách được dự đoán nhiều khó khăn trên sân của Tottenham. Chưa dừng lại ở đó, “Quỷ đỏ” nhiều khả năng còn không thể điền tên trung vệ Lisandro Martinez vào đội hình xuất phát. 

Bởi lẽ, trong trận mở màn Ngoại hạng Anh trước Wolves. Cầu thủ người Argentina đã dính phải chấn thương mắt cá chân và buộc phải rời sân sau khi hiệp 1 khép lại. Điều này khiến cho hàng thủ MU gặp nhiều áp lực và khó triển khai bóng lên tuyến trên. 

Martinez đã bình phục chấn thương - Ảnh: Internet
Martinez đã bình phục chấn thương - Ảnh: Internet

Mới đây nhất, HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình chấn thương của Lisandro Martinez. Cụ thể, phát biểu trên truyền thông, ông nói: “Cậu ấy đã trở lại luyện tập vào thứ Năm. Vì vậy, tôi nghĩ cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu này”. 

Trước thông tin này, không ít cổ động viên “Quỷ đỏ” cảm thấy vui mừng khi bộ đôi trung vệ số 1 tại CLB có thể xuất phát ngay từ đầu. 

Hojlund cũng được mong chờ ra mắt trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet
Hojlund cũng được mong chờ ra mắt trong trận đấu với Tottenham - Ảnh: Internet

Ngoài việc quan tâm đến cựu sao Ajax, NHM nửa đỏ thành Manchester cũng rất muốn biết bản hợp đồng bom tấn Rasmus Hojlund có thể kịp bình phục chấn thương để ra mắt ngay trong cuộc đối đầu này. 

Bởi trước đó, cầu thủ người Đan Mạch đã đăng tải dòng trạng thái trên MXH nhằm ám chỉ mình đã khỏe mạnh. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không đề cập đến vấn đề này mà cho biết điều này còn tùy thuộc vào đội ngũ y tế.