Chờ...

Thắng hủy diệt U23 Malaysia, U23 Việt Nam xuất sắc giành quyền vào chơi trận Chung kết

VOH - Với việc đã giành chiến thắng 4-1 trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam chính thức góp mặt tại trận Chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

Diễn biến chính trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

Ngay sau tiếng còi khai cuộc từ trọng tài chính, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã tràn lên phần sân đối phương nhằm tìm kiếm lợi thế đẫn trước. Phút thứ 8 của trận đấu, từ pha dốc bóng của Minh Quang bên hành lang cánh phải, cầu thủ này có tình huống tạt bóng vào trong giúp Xuân Tiến dễ dàng đệm lòng mở tỷ số. 

Những phút tiếp theo, U23 Việt Nam cho thấy đẳng cấp vượt trội khi dễ dàng làm chủ thế trận và có thêm bàn thắng nhờ pha lập công của Quốc Việt. Thậm chí, trước khi kết thúc hiệp 1, Xuân Tiến hoàn tất cú đúp của mình để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 3-0. 

U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Malaysia - Ảnh: Internet
U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Malaysia - Ảnh: Internet

Sang đến hiệp 2, U23 Việt Nam chơi có phần chậm lại nhằm giữ sức cho các cầu thủ. Tuy nhiên, 45 phút của hiệp 2 vẫn giúp cho người xem chứng kiến thêm 2 bàn thắng được ghi chia đều cho đôi bên. 

Chung cuộc, U23 Việt Nam xuất sắc vượt qua U23 Malaysia với tổng tỷ số 4-1 để giành quyền vào chơi trận Chung kết U23 Đông Nam Á. Đối thủ của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn là U23 Indonesia, đội đã đánh bại U23 Thái Lan với tỷ số 3-1 ở trận Bán kết 2.

Đội hình ra sân trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

Các cầu thủ áo trắng tỏ ra vượt trội so với đội bạn - Ảnh: Internet
Các cầu thủ áo trắng tỏ ra vượt trội so với đội bạn - Ảnh: Internet

U23 Malaysia: Rahadiazli, Ruventhiran, Nik Aziz, Harith Akif, Rakesh, Syahir Bashah, Ubaidullah Shamsul, Aliff Izwan, Saiful Jamaluddin, Aiman Afif, Fergus Tierney.

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn, Ngọc Thắng, Duy Cương, Xuân Tiến, Văn Khang, Minh Khoa, Nam Hải, Đức Việt, Đình Duy, Minh Quang, Quốc Việt. 

Thống kê trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam

Thắng hủy diệt U23 Malaysia, U23 Việt Nam xuất sắc giành quyền vào chơi trận Chung kết 3