Chờ...

Thierry Henry chỉ trích gay gắt sao Arsenal: “Cậu ta không bao giờ biết tiền đạo đối phương ở vị trí nào cả”

VOH - Trong trận Arsenal để thua Lens tại Cúp C1, Thierry Henry đã bức xúc chỉ trích một cầu thủ chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Giữa tuần này, Arsenal đã nhận phải trận thua muối mặt trên sân của Lens tại Cúp C1. Chưa dừng lại ở đó, “Pháo thủ” đón nhận thêm tin xấu khi Bukayo Saka rời sân với 1 chấn thương. 

Theo đó, cầu thủ người Anh dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Man City vào cuối tuần này. Đây được coi là tổn thất nghiêm trọng với HLV Mikel Arteta. 

Saliba bị Henry chỉ trích bởi thói quen không kiểm tra tiền đạo đối phương - Ảnh: Internet
Saliba bị Henry chỉ trích bởi thói quen không kiểm tra tiền đạo đối phương - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo huyền thoại Thierry Henry, đội chủ sân Emirates còn có mối nguy khác bận tâm nhiều hơn nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch ở mọi giải đấu mà họ tham dự. 

Cụ thể, phát biểu trên Metro, tiền đạo người Pháp đã đưa ra nhận định có phần chỉ trích nhắm đến cầu thủ đồng hương William Saliba. 

“Elye Wahi đã có trận đấu tốt trước Arsenal. Anh ấy thông minh khi tự đẩy mình tránh khỏi Saliba bởi bạn không có cơ hội ghi bàn nếu đối đầu 1 vs 1 cậu ta. Song những gì Elye Wahi làm được thật ấn tượng”.

“Nói về Saliba, cậu ấy không bao giờ biết số 9 của đối phương ở đâu. Bạn cần phải liên tục quan sát để biết tiền đạo đối thủ đang ở vị trí nào”. 

Thống kê từ Sofascore cũng chỉ ra, cầu thủ người Pháp đã có một trận trận đấu kém hiệu quả. Anh không thực hiện 1 tình huống tắc bóng hay tranh chấp thành công nào suốt cả trận.