Chờ...

Thủ môn Chelsea dẫn đầu Top chuyền bóng dài chính xác, CĐV trung lập hỏi Onana đâu rồi?

VOH - Thủ thành Robert Sanchez của Chelsea bất ngờ dẫn đầu thông số chuyền bóng dài chính xác tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Andre Onana bên phía MU lại không góp mặt.

Sau những trận đấu đầu tiên đem đến cảm giác không yên tâm cho CĐV Chelsea. Giờ đây, Robert Sanchez đang dần khiến hình ảnh Kepa bị lãng quên tại đội bóng thành London. 

Đơn cử như trong trận thua Aston Villa, một mình thủ môn người Tây Ban Nha đã cản phá tới 6 cơ hội ăn bàn rõ rệt từ phía đội khách. 

Robert Sanchez đang dần chứng minh tài năng của mình tại Chelsea - Ảnh: Internet
Robert Sanchez đang dần chứng minh tài năng của mình tại Chelsea - Ảnh: Internet

Không chỉ bảo vệ mảnh lưới giỏi, khả năng chơi chân của thủ thành 25 tuổi cũng rất đáng nể. Theo thống kê từ Whoscored, Robert Sanchez hiện là người gác đền sở hữu tỷ lệ đường chuyền dài thành công cao nhất Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu đầu tiên (58.7%).

Xếp sau cầu thủ Chelsea, lần lượt là 3 cái tên Emi Martinez (52%), Ederson và Bart Verbruggen (50%). Có thể thấy, Robert Sanchez đang là ngôi sao nắm giữ vai trò quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của Pochettino. 

Andre Onana bất ngờ không có tên trong danh sách thủ môn chuyền bóng chính xác - Ảnh: Internet
Andre Onana bất ngờ không có tên trong danh sách thủ môn chuyền bóng chính xác - Ảnh: Internet

Nhìn vào danh sách trên, không ít CĐV thắc mắc Andre Onana của MU hiện đang xếp ở vị trí nào. Bởi lẽ, tân binh “Quỷ đỏ” luôn được đánh giá cao ở khâu chơi chân. 

Tài khoản @Tochi Pius mỉa mai cầu thủ MU trên Twitter: “Onana đâu rồi? Tôi cứ tưởng hạng mục này anh ta phải đứng đầu chứ”. 

“Đừng bao giờ nhắc đến cái tên Onana nữa. Robert Sanchez mới là người chơi chân tốt nhất”. Tài khoản Horizon bình luận.