Chờ...

Thua thảm 1-4, HLV Chelsea vẫn tự tin: “Chúng tôi đã chơi hay hơn 10 lần so với trận Wrexham”

VOH - Chelsea vừa nhận trận thua sốc trước Celtic, nhưng Enzo Maresca vẫn tự tin cho biết CLB vẫn đang đi đúng hướng.

Chelsea vừa nhận trận thua muối mặt trước Celtic trong trận giao hữu thứ 2 dưới thời HLV Enzo Maresca. Được đánh giá cao hơn, song The Blues lại thi đấu thất vọng và thất bại 1-4. 

Thậm chí, mọi thứ còn có thể tồi tệ hơn nếu Roberto Sanchez không thi đấu xuất sắc. Song mọi thứ khó lòng khiến NHM Chelsea chấp nhận về thành tích tệ hại của CLB. 

thua-tham-1-4-hlv-chelsea-van-tu-tin-chung-toi-da-choi-hay-hon-10-lan-so-voi-tran-wrexham 1
Chelsea vẫn chưa có trận thắng dưới thời Enzo Maresca - Ảnh: Internet

Trải qua 2 trận đấu dưới thời tân HLV Enzo Maresca, The Blues vẫn chưa thể tìm được niềm vui chiến thắng. Lối chơi của CLB thành London cũng không quá nổi bật và đột biến trên sân. 

Phát biểu sau trận thua Celtic, HLV Enzo Maresca vẫn tự tin cho rằng Chelsea đang đi đúng hướng và cần thời gian để các cầu thủ hiểu rõ triết lý của mình. 

"Rõ ràng chúng tôi đã chơi hay hơn gấp 10 lần so với trận gặp Wrexham. Bằng chứng số cơ hội Chelsea có được cao hơn đáng kể, mọi thứ đang diễn ra đúng với những gì tôi mong chờ". 

Lời bào chữa của Enzo Maresca nhanh chóng nhận về vô số lời chỉ trích từ NHM Chelsea. Một số người thậm chí cho rằng thành tích của cựu HLV Leicester City sẽ không thể tốt hơn Pochettino. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.