Chờ...

Thua trận thứ 3 liên tiếp, Chelsea đích thị đang gặp khắc tinh cứng tại Ngoại hạng Anh

VOH - Chelsea vẫn chưa thể giành chiến thắng trước CLB này trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh.

Dù có lợi thế chơi trên sân nhà và sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng với 4 trận chưa nếm mùi thất bại. Song, Chelsea đã bất ngờ gây thất vọng khi thất thủ 0-2 trước Brentford tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. 

Theo đó, những người lập công cho đội khách gồm Ethan Pinnock và Bryan Mbeumo. Kết quả này cũng đồng nghĩa, The Blues rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, thành tích xấu hổ với một CLB thuộc nhóm Big Six. 

Brentford đích thị là hung thần của Chelsea - Ảnh: Internet
Brentford đích thị là hung thần của Chelsea - Ảnh: Internet

Có thể nói, Brentford đích thị là khắc tinh cứng của CLB thành London. Thống kê từ Squawka cho biết, Chelsea đã 3 lần liên tiếp nhận thất bại trước “Bầy ong” trên sân nhà Stamford Bridge tại Ngoại hạng Anh. 

Thậm chí, Chelsea từng thua đến 1-4 trước đoàn quân HLV Thomas Frank và 2 lần thất bại với cùng tỷ số 0-2. 

Chelsea đối mặt lịch thi đấu khốc liệt - Ảnh: Internet
Chelsea đối mặt lịch thi đấu khốc liệt - Ảnh: Internet

Thành tích này rõ ràng không tương xứng với số tiền mà Chủ tịch Todd Boehly đã chi ra để nâng cấp đội hình trong những phiên chợ hè gần đây. Việc không thể thắng Brentford ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của HLV Pochettino. 

Bởi lẽ, lịch thi đấu sắp tới rõ ràng tới không đúng thời điểm với The Blues khi họ lần lượt chạm trán Man City, Tottenham và Newcastle. 

Trong trường hợp xấu nhất không đạt kết quả khả quan, Pochettino hoàn toàn có thể đánh mất chiếc ghế HLV trưởng Chelsea chỉ sau vài tháng cầm quân.