Chờ...

Thượng tầng Chelsea vẫn muốn thanh lý Conor Gallagher bất chấp sự phản đối từ CĐV

VOH - Chelsea vẫn muốn nói lời chia tay với tiền vệ Conor Gallagher bất chấp được nhiều CĐV tha thiết xin CLB giữ ở lại.

Theo nguồn tin từ chuyên gia Fabrizio Romano, Chelsea vẫn chưa xác nhận muốn giữ lại tiền vệ Conor Gallagher tại phiên chợ mùa đông năm nay. 

Nhà báo này nhấn mạnh, các cuộc nói chuyện giữa Tottenham và Chelsea đang diễn ra và “Gà trống” vẫn khẳng định muốn sở hữu sao tuyển Anh.

Chelsea mặc kệ CĐV để đẩy đi Gallagher - Ảnh: Internet
Chelsea mặc kệ CĐV để đẩy đi Gallagher - Ảnh: Internet

Phát biểu trên Givemesport, ông cho biết: “Thật khó để khẳng định tương lai của cậu ấy. Tottenham rất muốn đem Conor Gallagher về CLB, thực thế họ từng đề nghị điều này từ phiên chợ hè 2023”. 

“Hiện tại tôi không biết về bất kỳ cuộc đàm phán trực tiếp nào giữa Chelsea và Tottenham về Gallagher cho đến nay, nhưng chúng ta phải xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới”.

Giới thượng tầng Chelsea vẫn muốn đẩy đi Conor Gallagher - Ảnh: Internet
Giới thượng tầng Chelsea vẫn muốn đẩy đi Conor Gallagher - Ảnh: Internet

Theo các báo cáo mới nhất từ Bobby Vincent, một số lãnh đạo cấp cao tại Chelsea cho rằng việc đẩy đi Conor Gallagher là hoàn toàn hợp lý. Số tiền từ việc đẩy đi ngôi sao này sẽ giúp The Blues mang về 1 cầu thủ khác chất lượng hơn. 

Ban lãnh đạo Chelsea hiện định giá ngôi sao tuyển Anh khoảng 50 triệu bảng Anh và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB trong phiên chợ mùa đông năm nay. 

Về phía CĐV Chelsea, việc đẩy đi ngôi sao chơi hay nhất giai đoạn lượt đi mùa giải dẫn đến 2 luồng ý kiến trái chiều khi một bên ủng hộ quyết định từ BLĐ và bên còn lại phản đối kịch liệt.