Chờ...

Tiên đoán kỷ nguyên Klopp kết thúc thành sự thật, Ten Hag bình thản: "Tôi có thể thấu hiểu"

VOH - Erik ten Hag không ngạc nhiên khi thuyền trưởng Liverpool, Jurgen Klopp quyết định chia tay Anfield. HLV trưởng MU thấu hiểu nguyên nhân đằng sau cú sốc này.

HLV Jurgen Klopp đã tạo ra cú sốc lớn lên làng túc cầu bởi thông báo chia tay Liverpool. Chiến lược gia người Đức cho biết ông sẽ không còn dẫn dắt The Kop sau khi mùa giải 2023-2024 hạ màn.

Trả lời phỏng vấn được Metro dẫn lại, thuyền trưởng Erik ten Hag của MU chia sẻ góc nhìn về quyết định ra đi của Klopp: "Đây không phải tin tốt cho Ngoại hạng Anh. Klopp đã tạo ra một kỷ nguyên tại đây. Ông ấy phục hưng và đưa Liverpool tìm lại vị thế xưa".

Tiên đoán kỷ nguyên Klopp kết thúc thành sự thật, Ten Hag bình thản: "Tôi có thể thấu hiểu" 1
Ten Hag khen ngợi công lao của Klopp tại Anfield. Ảnh: Internet.

Ngay từ ngày mới tiếp quản băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ, Ten Hag đã phát biểu kỷ nguyên của Klopp tại Liverpool và Pep ở Man City sẽ có ngày kết thúc. Tiên đoán của nhà cầm quân Hà Lan rốt cuộc cũng trở thành sự thật.

Ten Hag thấu hiểu lý do vì sao Klopp cảm thấy cạn kiệt năng lượng: "Tôi có thể hiểu được, 9 năm là khoảng thời gian dài. Tôi nghĩ song song với các thành tựu đạt được, cũng có những giai đoạn khó khăn. Ngoại hạng Anh rất căng thẳng và kết hợp cả đấu trường châu Âu nữa".

Tiên đoán kỷ nguyên Klopp kết thúc thành sự thật, Ten Hag bình thản: "Tôi có thể thấu hiểu" 2
Ten Hag không ngạc nhiên khi Klopp chia tay Liverpool. Ảnh: Internet.

Liverpool dưới trướng Klopp đã nhiều lần gieo rắc kinh hoàng lên MU. Thất bại 0-7 tan nát tại Anfield mùa trước là trận thua nặng nề nhất trong lịch sử Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh.