Chờ...

Tiến Linh ăn vạ bất thành trong trận Bình Dương hòa Đà Nẵng

VOH - Nguyễn Tiến Linh có pha ăn vạ để kiếm penalty trong trận đấu giữa Bình Dương vs Đà Nẵng nhưng không qua mắt được trọng tài người Malaysia Nazmi Nasaruddin.

Kể từ khi HLV Lê Huỳnh Đức ngồi vào ghế nóng CLB Bình Dương thì tiền đạo Nguyễn Tiến Linh luôn ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Nhưng ở trận đấu mang tính chất 6 điểm với đội chót bảng Đà Nẵng tại vòng 11 V-League 2023, tiền đạo quê Hải Dương được đăng ký thi đấu ngay từ đầu.

Nhưng trung phong số 1 tuyển Việt Nam chỉ thi đấu trong hiệp 1 và không thể ghi bàn cho Bình Dương. Anh chỉ để lại dấu ấn với tình huống ngã vờ và bị trọng tài phạt thẻ vàng ở phút 41.

Tiến Linh ăn vạ bất thành trong trận Bình Dương hòa Đà Nẵng
Tiến Linh ăn vạ bất thành trong trận Bình Dương hòa Đà Nẵng - Ảnh: internet

Trọng tài người Malaysia cho rằng động tác tranh chấp của cầu thủ Đà Nẵng chưa đủ khiến Tiến Linh té ra. Ông Nasaruddin thậm chí còn đứng ngay đó và có góc quan sát tốt để đánh giá. Trọng tài này thổi còi rồi rút ngay thẻ vàng cho Tiến Linh.

Xem thêm: Đà Nẵng vs Bình Dương níu chân nhau dưới đáy bảng xếp hạng

Sau hiệp đấu đầu tiên, HLV Lê Huỳnh Đức thay Tiến Linh ra nghỉ để tránh quá tải, bởi anh vẫn còn đau bắp nên chưa đủ thể trạng chơi hết cả trận. Thuyền trưởng CLB Bình Dương muốn bảo vệ cậu học trò nên chỉ cho Linh chơi vừa phải dù đội đang trong bối cảnh gặp khó khăn.

Ở trận này, Bình Dương sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 3 do công Đoàn Hải Quân. Nhưng tinh thần thi đấu kiên cường giúp Đà Nẵng có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 35 do công Hà Minh Tuấn.

Hòa nhau chung cuộc 11, Đà Nẵng (chót bảng, 6 điểm) và Bình Dương (áp chót, 7 điểm) vẫn chưa cải thiện được thứ hạng và chắn ở lại top 6 đội trụ hạng khi giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng.