Chờ...

Tiết lộ: Arteta đến tận nhà thuyết phục cầu thủ này tới Arsenal

VOH - HLV Mikel Arteta cùng ban lãnh đạo Arsenal đã chuẩn bị kế hoạch chi tiết để đưa hậu vệ Oleksandr Zinchenko về sân Emirates.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Oleksandr Zinchenko

Oleksandr Zinchenko gia nhập Arsenal vào mùa Hè 2022 với mức phí 35 triệu Euro. Giữa bối cảnh vị trí hậu vệ trái không có nhiều phương án lựa chọn, HLV Mikel Arteta quyết định lôi kéo nhân vật mình từng rất quen thuộc tại Man City.

Trong buổi chia sẻ trên Footballers Live, Oleksandr Zinchenko có tiết lộ thú vị về chiến lược gia người Tây Ban Nha. Để thuyết phục anh khoác áo CLB Bắc London, HLV Mikel Arteta đã chuẩn bị kế hoạch tương đối cầu kỳ.

Tiết lộ: Arteta đến tận nhà thuyết phục cầu thủ này tới Arsenal 1
Zinchenko là điểm tựa về mặt chuyên môn lẫn tinh thần của Arsenal. Ảnh: Internet

“Ông ấy đến tận nhà tôi cùng một vị Tổng giám đốc. Chúng tôi ngồi xuống nói chuyện về tầm ảnh hưởng của tôi tại đội bóng, vị trí thi đấu, dự án đội bóng đang thực hiện và nhiều thứ khác”, Oleksandr Zinchenko thổ lộ.

“Một lúc sau, tiếng chuông cửa vang lên và tôi xin phép rời đi vì đó có thể là người giao hàng. Bạn biết gì không? Chỉ có Gabriel Jesus đứng ngoài kia, tôi tự nhủ rằng liệu đây có phải là trò đùa?”, cầu thủ người Ukraine nói thêm.

Gia nhập Arsenal, Oleksandr Zinchenko ngay lập tức trở thành nhân tố quan trọng. Mùa giải 2022/23, anh thi đấu 27 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi được 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Ngoài vai trò hậu vệ trái, Oleksandr Zinchenko có xu hướng chơi như một tiền vệ trong cách vận hành của Arsenal. Sự xuất sắc của Oleksandr Zinchenko khiến Man City lo ngại và từ chối để Joao Cancelo cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.