Chờ...

Tim Sherwood tâng bốc tiền đạo Arsenal: "Cậu ta là bản nâng cấp của Hojlund"

VOH - Thể hiện bộ mặt chói sáng trên hàng công Arsenal, Eddie Nketiah được cựu thuyền trưởng Tottenham Hotspur ca ngợi hết lời.

Trước thềm mùa giải 2023/24, Eddie Nketiah được dự đoán sẽ bật bãi khỏi sân Emirates khi Gabriel Jesus bình phục chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh được HLV Mikel Arteta sử dụng như quân bài dự bị chiến lược của Arsenal.

Tính đến thời điểm này, Eddie Nketiah ra sân 10 trận và ghi được 5 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh - bao gồm cú hat-trick vào lưới Sheffield United. Chia sẻ trên sóng Sky Sports, cựu HLV Tim Sherwood không ngớt lời ca ngợi cầu thủ gốc Ghana.

Tim Sherwood tâng bốc tiền đạo Arsenal:
Nketiah thi đấu ấn tượng trong vai trò trung phong. Ảnh: Internet

“Cậu ấy hoàn toàn có khả năng chơi cho rất nhiều đội bóng lớn. Bạn hỏi anh chàng này có đủ sức khoác áo MU không? Tôi nghĩ cậu ấy là phiên bản nâng cấp của Hojlund”, Tim Sherwood thừa nhận.

Eddie Nketiah có khả năng đẩy Gabriel Jesus lên ghế dự bị nếu duy trì phong độ ấn tượng. Với Rasmus Hojlund, cựu tiền đạo Atalanta không để lại bất kỳ dấu ấn nào từ lúc chuyển sang MU.

Cầu thủ người Đan Mạch chưa ghi bàn tại Ngoại hạng Anh, đồng thời được xem như điểm yếu trên hàng công đội chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, Arsenal có thể tiết kiệm khoản tiền lớn nhờ Eddie Nketiah.

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Ivan Toney. Phía Brentford ra mức giá 60 triệu bảng Anh cho đội bóng nào muốn chiêu mộ chân sút sinh năm 1996.