Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Chelsea chia tay 5 cầu thủ Hè tới | Hàn Quốc bổ nhiệm HLV mới

VOH - Những thông tin bóng đá mới nhất sẽ được VOH.com.vn cập nhật tối ngày 27/2 bao gồm Chelsea bán 5 cầu thủ trong mùa Hè tới, Hàn Quốc bổ nhiệm HLV mới và nhiều tin tức khác.

Chelsea bán 5 cầu thủ trong mùa Hè tới

Nguồn tin từ nhà báo Ekrem KONUR cho biết Chelsea muốn bán 5 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024. Những cái tên được cho là không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Mauricio Pochettino bao gồm: Romelu Lukaku, Ian Maatsen, Malang Sarr, Trevoh Chalobah và Armando Broja.

Trevoh Chalobah đang dự bị ở đội hình hiện tại. Ngoại trừ Malang Sarr đang "ngồi chơi xơi nước", 3 cầu thủ còn lại đều được mượn đến hết mùa giải này.

Kane cho Haaland "hít khói" trong cuộc đua Chiếc giày vàng

Với cú đúp ghi được trong chiến thắng của Bayern Munich trước RB Leipzig cuối tuần qua, Harry Kane đã nâng tổng số bàn thắng ghi được trong mùa này lên con số 27.

Bảng xếp hạng Chiếc giày vàng châu Âu tính đến hiện tại. Ảnh: Transfermarkt
Bảng xếp hạng Chiếc giày vàng châu Âu tính đến hiện tại. Ảnh: Transfermarkt

Tiền đạo người Anh sở hữu 54 điểm, xếp trên người hạng nhì là Lautaro Martinez (22 bàn, 44 điểm). Kane bỏ xa Haaland bởi tiền đạo của Man City mới chỉ ghi được 17 bàn thắng và được chấm vỏn vẹn 34 điểm.

Kevin de Bruyne chọn bến đỗ tương lai

Theo The Athletic, tiền vệ Kevin de Bruyne thích chuyển đến MLS thi đấu hơn giải Ả Rập. Cầu thủ người Bỉ sẽ bước sang tuổi 33 vào mùa Hè này, hợp đồng của anh với Man City sẽ hết hạn vào mùa Hè 2025. 

Đã đến lúc KDB cân nhắc một bến đỗ mới và nhiều CLB lớn ở châu Âu vẫn muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Hàn Quốc bổ nhiệm HLV tạm quyền mới

Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc chính thức thông báo bổ nhiệm HLV Hwang Sun-hong lên nắm tạm quyền đội tuyển quốc gia. Chiến lược gia đang dẫn dắt U23 Hàn Quốc gây ấn tượng với kinh nghiệm và hiểu biết về bóng đá châu Á.

HLV Hwang Sun-hong sẽ tạm thời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Internet
HLV Hwang Sun-hong sẽ tạm thời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc. Ảnh: Internet

HLV Hwang Sun-hong từng đưa đội U23 Hàn Quốc giành HCV tại ASIAD 19. Trước mắt, ông sẽ làm việc cùng ĐTQG trong 2 trận đấu tại vòng loại World Cup diễn ra vào tháng 3.

MU chia tay trợ lý của Ten Hag

Trên website chính thức của đội bóng, MU thông báo chia tay HLV Eric Ramsay. HLV người Xứ Wales sẽ gia nhập đội bóng Minnesota United đến từ MLS.

Eric Ramsay đang là trợ lý của Eric ten Hag và ông sẽ kết thúc công việc của mình sau trận đấu giữa MU với Man City cuối tuần này.