Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Kimmich bắn tín hiệu cho Man City | Arsenal đạt thỏa thuận mua tiền vệ 15 triệu

VOH - Joshua Kimmich chưa muốn gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng với Arthur Vermeeren là những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất tối ngày 3/11.

Joshua Kimmich bắn tín hiệu cho Man City

Theo BILD, Joshua Kimmich đã trì hoãn quá trình đàm phán gia hạn với Bayern Munich. Cầu thủ người Đức muốn dành thời gian suy nghĩ về vai trò của mình dưới thời HLV Thomas Tuchel. Đây được xem như tín hiệu tích cực cho Man City - một trong hai cái tên theo đuổi Joshua Kimmich bên cạnh Barca.

Tin bóng đá mới nhất: Kimmich bắn tín hiệu cho Man City | Arsenal đạt thỏa thuận mua tiền vệ 15 triệu 1
Kimmich đối diện tương lai bất ổn tại Bayern Munich. Ảnh: Internet

Chelsea đáp trả Real Madrid vụ Reece James

Nguồn tin từ TeamTalk cho biết, Real Madrid chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Reece James nhằm thay thế Dani Carvajal. Tuy nhiên, The Blues sẽ treo mức giá “cực lớn” để làm nản lòng CLB hoàng gia Tây Ban Nha.

Luis Suarez tái ngộ Lionel Messi

Không còn là tin đồn, tờ TyC Sports xác nhận Luis Suarez đồng ý rời Gremio để gia nhập Inter Miami. Cập bến đội chủ sân Lockhart, chân sút người Uruguay sẽ tái ngộ 3 đồng đội cũ Jordi Alba, Sergio Busquets cùng bạn thân Lionel Messi.

Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Arthur Vermeeren

Các báo cáo của Sport tiết lộ, Arsenal đã đạt thỏa thuận với Royal Antwerp về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Arthur Vermeeren. Để sở hữu “Andres Iniesta đệ nhị”, đội chủ sân Emirates phải trả cho đối tác 15 triệu Euro phí chuyển nhượng.

Tin bóng đá mới nhất: Kimmich bắn tín hiệu cho Man City | Arsenal đạt thỏa thuận mua tiền vệ 15 triệu 2
Vermeeren là tài năng sáng giá của Royal Antwerp. Ảnh: Internet

Lisandro Martinez lần đầu lên tiếng sau chấn thương

Các phóng viên bắt gặp Lisandro Martinez dự khán trận đấu giữa đội bóng cũ Defensa và Racing Club tại quê nhà Argentina. Khi được hỏi về tình hình chấn thương, trung vệ của MU cho biết: “Tôi gặp vấn đề tương tự mùa trước và cần phải thận trọng”.

Phía MU xác nhận Lisandro Martinez tái phát chấn thương bàn chân. Dự kiến, anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2024.