Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Pep không hài lòng với Man City | Chelsea ngáng đường MU vì sao 35 triệu bảng

VOH - Pep Guardiola không hài lòng với cách chơi của Man City. Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu mục tiêu của MU và Tottenham.

Pep Guaridola không hài lòng với Man City 

Pep Guaridola không hài lòng với Man City - Ảnh: Internet
Pep Guaridola không hài lòng với Man City - Ảnh: Internet

Dù giành chiến thắng 2-0 trước Sheffield United tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Song, ngay sau trong buổi họp báo sau trận đấu, Pep Guaridola thừa nhận ông không hài lòng với cách thi đấu của toàn đội trong hiệp 1. 

Cựu HLV Barca cho biết đã phải chấn chỉnh The Citizens trong phòng thay đồ. Sang đến hiệp 2, mọi thứ đã đi theo đúng với ý muốn của Pep Guardiola nhưng ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố đây chưa phải là Man City tốt nhất. 

MU gia hạn hợp đồng với Victor Lindelof

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với trung vệ Victor Lindelof. Giao kèo giữa đôi bên sẽ kéo dài đến tháng 6/2025. 

Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu Jean-Clair Todibo

Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu Jean-Clair Todibo - Ảnh: Internet
Chelsea gia nhập cuộc đua sở hữu Jean-Clair Todibo - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ nhà báo Bobby Vincent tiết lộ, Chelsea cảm thấy ấn tượng với Jean-Clair Todibo và sẵn sàng gia nhập cuộc đua sở hữu cầu thủ người Pháp. 

Được biết, The Blues sẽ phải cạnh tranh gắt gao với 2 CLB gồm MU và Tottenham. 

Martin Odegaard lên dây cót tinh thần cho Arsenal

Trước trận derby với Fulham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Martin Odegaard đã nhắc lại bài học của Arsenal ở mùa giải trước, đồng thời hối thúc các đồng đội thể hiện tinh thần cao nhất sau khi mất ngôi đầu bảng ở vòng hạ màn lượt đi.

Jim Ratcliffe cân nhắc sa thải Ten Hag

Theo Mirror, Sir Jim Ratcliffe cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của MU trước Nottingham Forest. Tỷ phú người Anh thậm chí tính đến việc sẽ lựa chọn tìm người thay thế Erik ten Hag nếu tình trạng này vẫn còn diễn ra.