Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Pep xác nhận thêm 2 ca chấn thương | Bellingham hoàn hảo hơn Messi

VOH - Những tin tức đáng chú ý bao gồm Pep Guardiola xác nhận 2 cầu thủ Man City chấn thương , Jude Bellingham được so sánh với Lionel Messi và trọng tài tai tiếng cầm còi trận Philippines - Việt Nam.

Pep Guardiola xác nhận 2 ca chấn thương mới

Rạng sáng nay Man City dễ dàng đánh bại Young Boys ở lượt trận thứ tư vòng bảng Cúp C1. Tuy nhiên, họ phải đón nhận 2 tổn thất rất lớn sau khi 90 phút khép lại.

John Stones và Manuel Akanji dính chấn thương trong trận đấu với Young Boys. Ảnh: Internet
John Stones và Manuel Akanji dính chấn thương trong trận đấu với Young Boys. Ảnh: Internet

Chia sẻ về chấn thương của bộ đôi trung vệ John Stones và Manuel Akanji, Pep Guardiola cho biết: "Manuel gặp vấn đề lúc đang khởi động và khi điều này xảy ra, cậu ấy phải ngồi ngoài".

"Thật không may với John, cậu ấy lại chấn thương. Tôi cảm thấy rất tiếc cho John vì cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và tận tâm đáng kinh ngạc".

Trọng tài tai tiếng cầm còi trận Philippines - Việt Nam

Trọng tài người Uzbekistan, ông Rustam Lutfullin đã được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) phân công điều khiển trận đấu giữa Philippines và đội tuyển Việt Nam diễn ra vào ngày 16/11 tới. Đây là trận đấu thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2026. 

Ông Lutfullin năm nay 32 tuổi, ông từng làm nhiệm vụ ở ASIAD 19 và để lại ký ức không đẹp với một số đội tuyển. Điển hình như việc vị vua áo đen này đã bị cầu thủ Qatar phản ứng dữ đội vì đưa ra quyết định thiên vị cho chủ nhà Trung Quốc. Tiếp đến, ông Lutfullin còn điều khiển trận Triều Tiên - Nhật Bản ở Bán kết và cho đội bóng đến từ "xứ sở mặt trời mọc" hưởng quả phạt đền tranh cãi.

Joe Cole: "Bellingham hoàn hảo hơn Messi"

Xuất hiện trên kênh truyền hình TNT Sports, cựu danh thủ Joe Cole đưa ra những nhận định về Jude Bellingham. Ông cho rằng cầu thủ 20 tuổi hoàn hảo hơn cả Lionel Messi.

Jude Bellingham được so sánh với Lionel Messi. Ảnh: Internet
Jude Bellingham được so sánh với Lionel Messi. Ảnh: Internet

Joe Cole nói: "Nếu bạn tạo ra một cầu thủ bóng đá trong phòng thí nghiệm, bạn sẽ tạo ra Jude Bellingham, cậu ấy đáp ứng mọi tiêu chí".

"Jude là hình mẫu thể chất hoàn hảo để trở thành một cầu thủ bóng đá, về mặt tinh thần, cậu ấy đáp ứng được tất cả. Về mặt kỹ thuật, cậu ấy cũng là người ưu tú. Tôi đã thấy điều đó trong trận đấu với đội tuyển Italia khi chúng tôi bị dẫn trước 1-0. Bạn có cảm giác như đám đông đang bắt đầu quay lưng, và các cầu thủ như biến mất. Nhưng Jude đã xuất hiện, thúc đẩy, nâng tầm tất cả".

"Đó là lý do tại sao tôi so sánh Jude với Messi. Chỉ một số ít cầu thủ có thể làm được điều đó và tôi không biết làm thế nào mà cậu ấy làm được điều đó ở độ tuổi còn rất trẻ".

Xác định trọng tài chính điều khiển trận Chelsea - Man City

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh phân công trọng tài Anthony Taylor bắt chính trận đấu giữa Chelsea và Man City vào Chủ nhật tuần này. Cách đây không lâu, Taylor bị phạt xuống cầm còi ở giải Championship sau khi mắc sai lầm trong trận đấu giữa Wolves và Newcastle hồi tháng trước.

Mặc dù mắc lỗi nhưng Anthony Taylor là một trong những trọng tài có kinh nghiệm nhất ở nước Anh. Trong sự nghiệp của mình, ông đã làm việc ở các trận Chung kết League Cup, Chung kết Europa League, trận play-off Championship và 2 trận Chung kết FA Cup.