Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Super League chuẩn bị khởi tranh | Pochettino chê bai các HLV tiền nhiệm tại Chelsea

VOH - Giải đấu Super League chuẩn bị khởi tranh. HLV Mauricio Pochettino chê bai các HLV trước đó của Chelsea.

Super League chuẩn bị khởi tranh

Super League chuẩn bị khởi tranh - Ảnh: Internet
Super League chuẩn bị khởi tranh - Ảnh: Internet

A22 Sports Management, tổ chức đứng sau Super League ngay lập tức khởi động lại dự án sau khi nhận được sự cho phép của tòa án châu Âu. 

Vào tối qua, người đồng sáng lập tổ chức này, Anas Laghrari tiết lộ rằng có khoảng 20 đội bóng đã sẵn sàng tham gia Super League.

“Tôi không muốn nói tên các đội bóng để giữ sự bảo mật. Kể từ ngày phán quyết của Tòa án được đưa ra, chúng tôi đã liên hệ với khoảng 50 đội bóng khác nhau. Khoảng 20 trong số đó sẵn sàng tham gia Super League. Chúng tôi đã có đủ số thành viên để bắt đầu giải đấu".

Al-Nassr lôi kéo sao MU 

Nguồn tin từ tờ Telegraph Sport tiết lộ, Al-Nassr đang chuẩn bị gửi đến MU một lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka ở phiên chợ mùa đồng năm nay. 

Tuy nhiên, nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ từ chối bởi ngôi sao người Anh đang rất được HLV Erik ten Hag trọng dụng ở mùa giải năm nay. 

Pochettino chê bai các HLV tiền nhiệm tại Chelsea

Pochettino chê bai các HLV tiền nhiệm tại Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino chê bai các HLV tiền nhiệm tại Chelsea - Ảnh: Internet

HLV Maurico Pochettino cho rằng phong độ yếu kém của Chelsea ở mùa giải trước (dưới thời các HLV Thomas Tuchel, Graham Potter và Frank Lampard) là nguyên nhân khiến bầu không khí trên Stamford Bridge trở nên trầm lắng hơn rất nhiều.

“Bây giờ chúng tôi đang phải trả giá vì ảnh hưởng của 18 tháng qua. Tôi mới ở đây được 6 tháng nên rất khó để đánh giá. Hiện tại chúng tôi đang có kết quả tốt hơn, nhưng sự thất vọng của người hâm mộ lại đến từ mùa giải trước khi Chelsea thua quá nhiều trận trên sân nhà. Vì vậy, bầu không khí trên sân có phần ảm đạm”.

Declan Rice báo tin vui cho CĐV Arsenal

Trang chủ Arsenal xác nhận, Declan Rice sẽ chơi trận gặp Nottingham Forest, sau những kiểm tra ban đầu cho thấy cầu thủ chỉ bị căng cơ.

Trước đó Rice đã rời sân và phàn nàn về phần gân kheo nhưng sau khi trải qua đánh giá sơ bộ, Rice có thể không gặp phải bất kỳ chấn thương nào.

Tiết lộ nguyện vọng cuối sự nghiệp của Mourinho

Chia sẻ trên ESPN, cựu trung vệ Frank Leboeuf tiết lộ "người đặc biệt" Jose Mourinho mong muốn một lần dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha trước khi giã từ sự nghiệp cầm quân của mình. 

“Tôi nhớ đã phỏng vấn Jose Mourinho khi ông ấy còn ở Real Madrid hoặc Chelsea, trong 1 chuyến đi của ông ấy đến Los Angeles. Mourinho thừa nhận điều cuối cùng mình muốn làm trong sự nghiệp là được cầm quân ở ĐT Bồ Đào Nha. Tôi nghĩ đó sẽ là mục tiêu tiếp theo của ông ấy".