Chờ...

Tin chuyển nhượng 21/9: Maresca ra yêu cầu mua sắm với Chelsea | Osimhen lập điều khoản chờ Arsenal

VOH - HLV Enzo Maresca xác định kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea và Victor Osimhen chừa con đường đến Arsenal là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/9.

*[The Guardian] - HLV Enzo Maresca muốn Ban lãnh đạo Chelsea tập trung vào chất lượng, thay vì số lượng khi mua sắm tân binh: "Chúng tôi có lực lượng tốt nhưng vẫn xếp sau Man City và Arsenal".

"Mục tiêu lúc này là thực hiện ít phi vụ đi nhưng hướng đến các chữ ký đặc biệt hơn. Hy vọng sẽ như thế trong hai kì chuyển nhượng đông và hè kế tiếp".

maresca-chelsea
Maresca không muốn "The Blues" chuyển nhượng ồ ạt, mà tập trung vào các bản hợp đồng chất lượng. Ảnh: Internet

*[SPORT] - Ilkay Gundogan không hối hận gia nhập Barca. Bất chấp khoảng thời gian gắn bó một năm không thành công, tiền vệ người Đức vẫn mô tả "Blaugrana" là CLB lớn hàng đầu thế giới. Gundogan tự hào vì đã hoàn tất giấc mơ thời thơ ấu được chơi bóng tại Camp Nou.

*[Football Italia] - Giám đốc thể thao Napoli, Giovanni Manna tiết lộ vốn nhận được cái gật đầu của Scott McTominay ngay từ tháng 6. Chính quyết tâm chia tay MU của tiền vệ Scotland đã giúp CLB Serie A thuyết phục được "Quỷ đỏ" vào ngày cuối phiên chợ hè.

*[Kagan Dursun] - Victor Osimhen yêu cầu Galatasaray chấp nhận điều khoản cho anh ra đi trong tháng 1/2025, nếu 1 trong 8 ông lớn châu Âu gửi đề nghị chiêu mộ. Arsenal được xác định là bến đỗ mà tiền đạo Nigeria trông chờ, bên cạnh Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.

osimhen-arsenal
Osimhen chừa ra con đường đến với Arsenal. Ảnh: Internet

[Liverpool Echo] - HLV Arne Slot cho biết nếu Liverpool mua Martin Zubimendi, ông đã có thể xoay vòng tuyến giữa nhiều hơn. Trụ cột Real Sociedad đã khước từ lời mời đầu quân cho "The Kop" trong mùa hè. 

[Football London] - HLV Ange Postecoglou xác nhận Tottenham đã đặt Ivan Toney vào tầm ngắm trước khi đón Dominic Solanke. Thương vụ không thành và chân sút 28 tuổi rời Brentford đến Al-Ahli.