Chờ...

Tin chuyển nhượng 7/10: Xavi “đá ghế” Ten Hag? | Man City chi mạnh tay cho Pep tìm người thay Rodri

VOH - Xavi “đá ghế” Ten Hag?. Man City chi mạnh tay cho Pep tìm người thay Rodri là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/10.

*[El Nacional] - Ban lãnh đạo MU được cho đã điền tên cựu HLV Barca, Xavi vào danh sách những ứng viên tiềm năng có thể thay thế Erik ten Hag ngồi ghế nóng tại sân Old Trafford.

tin-chuyen-nhuong-710-xavi-da-ghe-ten-hag-man-city-chi-manh-tay-cho-pep-tim-nguoi-thay-rodri 1
MU theo dõi Xavi - Ảnh: Internet

Nhà cầm quân 44 tuổi vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Barca cuối mùa trước. Trong 1 buổi phỏng vấn với truyền thông, Xavi từng khẳng định muốn dành 1 năm nghỉ ngơi trước khi trở lại nghiệp cầm sa bàn nhưng El Nacional khẳng định chiến lược gia sinh năm 1980 hoàn toàn có thể thay đổi dự định.

*[ESPN] - MU khó có thể đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào cho đến khi vị trí của Ten Hag thực sự trở nên không thể bảo vệ, với trận hòa có lẽ sẽ giúp HLV người Hà Lan giữ được công việc của mình.

"Quỷ đỏ" sẽ có thêm bốn trận đấu tại Ngoại hạng anh trước kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo, trong khi cũng phải chơi thêm một vòng nữa ở EFL Cup và tiến xa hơn vào chiến dịch Europa League, tại thời điểm đó, tương lai của Ten Hag sẽ trở nên rõ ràng hơn nhiều.

*[Football Insider] - Man City dự kiến sẽ sử dụng khoản ngân sách 80 triệu bảng Anh nhằm tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho tiền vệ Rodri ở phiên chợ mùa đông tới, ngôi sao người Tây Ban Nha đã bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối, dự kiến phải rời xa sân cỏ khoảng 10 tháng.

tin-chuyen-nhuong-710-xavi-da-ghe-ten-hag-man-city-chi-manh-tay-cho-pep-tim-nguoi-thay-rodri 12
Man City tìm người thay Rodri - Ảnh: Internet

*[Fichajes] - Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo ngôi sao của Borussia Dortmund, Karim Adeyemi, và sẵn sàng đưa ra mức phí chuyển nhượng khoảng 42 triệu Bảng (50 triệu Euro).

Cầu thủ quốc tế người Đức đã thể hiện phong độ ổn định cho câu lạc bộ Bundesliga từ mùa giải trước, mới đây nhất đã ghi một hat-trick vào lưới Celtic tại Champions League. Ngoài Chelsea, Liverpool cũng đang rất quan tâm đến việc chiêu mộ anh.

*[The Times] - Liverpool đã tiến rất gần thỏa thuận gia hạn hợp đồng với bộ đôi trung vệ Jarell Quansah - Ibrahima Konate. Tuy nhiên, đội bóng thành phố cảng vẫn chưa tạo ra bước ngoặt trong cuộc đàm phán với 3 trụ cột là Van Dijk, Salah và Alexander-Arnold