Chờ...

Tội nghiệp Man United: Nạn nhân phút cuối của một Arsenal đầy bản lĩnh, nếm 2 trái đắng chỉ trong một năm!

VOH - MU trong 2 mùa giải gần nhất đều trở thành nạn nhân của Arsenal trong những giờ khắc cuối trận.

Vào đêm qua (3/9), MU đã nhận thất bại cay đắng trước Arsenal trong những bù giờ cuối cùng của trận đấu. Công bằng mà nói, đoàn quân của HLV Erik ten Hag chơi tốt và không tỏ ra quá lép vế so với đội chủ nhà. 

Thậm chí, "Quỷ đỏ" còn suýt khiến cổ động viên Arsenal thót tim khi Alejandro Garnacho có pha thoát xuống ghi bàn thắng thứ 2 cho MU. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận pha lập công trên do sao MU đã rơi vào thế việt vị. 

Declan Rice ghi bàn thắng quan trọng - Ảnh: Internet
Declan Rice ghi bàn thắng quan trọng - Ảnh: Internet

Chỉ vài phút sau lần "chết hụt" đó, Declan Rice trong một tình huống lên tham gia tấn công từ quả đá phạt góc đã có cú dứt điểm đánh bại Andre Onana. 

Bàn thắng đó của sao tuyển Anh cũng chính thức gỡ bỏ được nút thắt trận đấu. Để rồi sau đó, "Pháo thủ" có thêm pha lập công thứ 3 đến từ tiền đạo vào sân thay người Gabriel Jesus. Qua đó, ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc. 

Eddie Nketiah ghi bàn phút 90 giúp Arsenal đánh bại MU - Ảnh: Internet
Eddie Nketiah ghi bàn phút 90 giúp Arsenal đánh bại MU - Ảnh: Internet

Chiến thắng này không khỏi khiến CĐV Arsenal cảm thấy phấn khích tột độ. Bởi lẽ, việc đánh bại đối thủ kình địch đến 2 lần vào những phút bù giờ là một thành tích ấn tượng. Trước đó vào ngày 22/4/2023, đội bóng thành London cũng từng đánh bại MU kịch tính ở phút 90, mùa giải 2022/23 tại vòng đấu thứ 34. 

Có thể thấy, HLV Mikel Arteta đang xây dựng một tập thể Arsenal hùng mạnh. Chơi đoàn kết và không bao giờ bỏ cuộc trong mọi khó khăn, nếu cứ tiếp tục thể hiện tinh thần này họ đương nhiên trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24.