Chờ...

Trang chủ MU đăng tải bài viết đặc biệt dành cho Endrick

VOH - Endrick đã được Real Madrid chiêu mộ và còn là chủ nhân bàn thắng hạ gục đội tuyển Anh, nhưng MU vẫn tạo ngoại lệ riêng cho tài năng Brazil.

Endrick đã làm nên lịch sử trong chiến thắng đội tuyển Anh của Brazil trong trận giao hữu hôm nay. Ở 17 tuổi và 246 ngày, tài năng xứ Samba trở thành cầu thủ trẻ nhất mọi thời đại ghi bàn tại Wembley.

Là một CLB xứ sương mù, nhưng MU vẫn đăng tải bài viết đặc biệt dành cho Endrick. Đây là sự đáp lại của "Quỷ đỏ" khi chủ nhân bàn thắng hạ gục "Tam sư" dành những lời có cánh cho huyền thoại CLB, Sir Bobby Charlton.

endrick-mu
Endrick xuất hiện trên trang chủ "Quỷ đỏ". Ảnh: Internet

Trang chủ MU dẫn lại phát biểu của Endrick: "Thần tượng tại nơi đây là Sir Bobby Charlton. Thi đấu ở SVĐ mà Sir Bobby từng thi đấu và ghi bàn vào đúng ngày Ronaldo đã ra mắt, đây là những kỉ niệm vô cùng ý nghĩa dành cho tôi".

Sir Bobby Charlton đã ra sân tổng cộng 106 trận trong màu áo tuyển Anh ở giai đoạn từ năm 1958 đến năm 1970. Màn thư hùng giữa "Tam sư" với "Selecao" cũng diễn ra vào ngày 23/3 theo giờ châu Âu, tròn 30 năm từ thời điểm chân sút khét tiếng một thời Ronaldo de Lima ra mắt đội tuyển Nam Mỹ.

mu-endrick
Ngày thi đấu đáng nhớ của Endrick. Ảnh: Internet

"Endrick đã bày tỏ sự hãnh diện khi thi đấu tại SVĐ quốc gia của Anh, theo bước chân cố cầu thủ vĩ đại, Sir Bobby Charlton", trang chủ "Quỷ đỏ" viết về sao mai thuộc biên chế Real Madrid. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.