Chờ...

Tranh "hộ pháp" 1m90 với Arsenal, Man City bị hét giá 80 triệu euro

VOH - Cityzens sẽ phải chi số tiền khổng lồ nếu muốn chiêu mộ thành công mục tiêu cũng lọt vào tầm ngắm của kình địch Ngoại hạng Anh.

Qua 13 vòng đấu Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City tạm thời xếp thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu Arsenal. Chiến dịch bảo vệ ngôi vương giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bị dự báo sẽ đầy chông gai với Cityzens, khi cả Pháo thủ lẫn Liverpool đều cho thấy sức cạnh tranh đáng gờm.

Để củng cố tham vọng trong cuộc đua đường dài, không loại trừ khả năng nửa xanh thành Manchester sẽ tăng cường lực lượng khi phiên chợ Đông mở cửa. Không hẹn mà gặp, Man City được tin rằng đang nhắm đến mục tiêu chuyển nhượng mà Arsenal cùng theo đuổi.

Tranh hộ pháp 1m90 với Arsenal, Man City bị
Cityzens và Pháo thủ tranh chấp sao mai phòng ngự giàu triển vọng. Ảnh: Internet.

Ấn phẩm Bồ Đào Nha A Bola cho hay Ousmane Diomande là cái tên lọt vào tầm ngắm của cả 2 ông lớn xứ sương mù. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90, trung vệ 19 tuổi sớm được Sporting trọng dụng và đang giữ vai trò trụ cột trong hệ thống phòng ngự của CLB Bồ Đào Nha.

Diomande có hợp đồng với Sporting đến năm 2027 và không dễ cho Cityzens hay Pháo thủ thuyết phục đội chủ sân Jose Alvalade "nhả người". Nếu muốn có sự phục vụ của sao mai giàu triển vọng ngay TTCN mùa Đông tới, bất kỳ ông lớn nào cũng phải chồng đủ 80 triệu euro lên bàn đàm phán.

Tranh hộ pháp 1m90 với Arsenal, Man City bị
Mức phí phá vỡ hợp đồng của Diomande lên đến 80 triệu euro. Ảnh: Internet.

Hồi tháng Giêng đầu năm nay, Sporting chỉ mất 7,5 triệu euro để chiêu mộ Diomande. Đầu tư vào các tài năng triển vọng và bán lại cho đại gia trong những phi vụ siêu lợi nhuận đã là mô hình kinh tế thương hiệu của CLB Bồ Đào Nha.