Chờ...

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chelsea được đền bù 4 triệu bảng từ tiền đạo lận đận

VOH - Armando Broja quyết định chia tay Chelsea, đầu quân cho Fulham với hy vọng được thi đấu nhiều hơn. Không may tại CLB mới, anh tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Ở phiên chợ đông hồi tháng 1, Chelsea quyết định cho Fulham mượn Armando Broja. Tiền đạo Albania đầu quân cho CLB cùng thành phố London theo hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2023-2024. 

Broja tiếp quản áo số 9 tại CLB mới và được kỳ vọng sẽ có nhiều thời gian thi đấu hơn. Tuy nhiên, chân sút tân binh đến nay vẫn chưa được đá chính lần nào trong màu áo đội chủ sân Craven Cottage.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chelsea được đền bù 4 triệu bảng từ tiền đạo lận đận 1
Broja phải chấp nhận vai trò dự bị tại Fulham. Ảnh: Internet

Theo thông tin do Daily Mail cung cấp, Fulham sắp sửa phải trả 4 triệu bảng cho Chelsea vì Broja không được trọng dụng. Giao kèo giữa hai bên có điều khoản nếu cầu thủ 22 tuổi thi đấu từ 60% tổng số trận trở lên thuộc giai đoạn hai Ngoại hạng Anh, Fulham sẽ không phải chi khoản phí nào.

Trường hợp này chỉ có thể xảy ra khi HLV Marco Silva bố trí Broja ra sân từ đầu trong toàn bộ 10 trận đấu còn lại. Đây là viễn cảnh không dễ trở thành hiện thực, vì Fulham đang sở hữu Rodrigo Muniz đạt phong độ cao. Chữ ký mượn từ Chelsea khó cạnh tranh với gương mặt đã đóng góp 5 bàn thắng qua 6 vòng đấu gần nhất.

Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa, Chelsea được đền bù 4 triệu bảng từ tiền đạo lận đận 2
Tình hình của Broja không cải thiện so với khi ở Chelsea. Ảnh: Internet

Khi chấp nhận cho Fulham mượn Broja, Chelsea xác định đây là thỏa thuận có lợi với tất cả các bên. "The Blues" muốn tạo điều kiện tối đa để Broja có cơ hội ra sân. Điều khoản 4 triệu bảng được xem như số tiền đền bù nếu đối tác không tin dùng tuyển thủ Albania.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.