Chờ...

Trụ cột của Man City vừa trở lại đã khiến Pep phải lo lắng

VOH - HLV Pep Guardiola thừa nhận tình trạng chấn thương của John Stones là không ổn chút nào sau chiến thắng 3-1 của Man City trước Everton.

Chuyến làm khách tại Goodison Park diễn ra gian truân với Man City, khi đương kim vô địch Ngoại hạng Anh bị đội chủ nhà dẫn trước sau hiệp 1. Tuy vậy trong tình thế khó khăn, bản lĩnh của Cityzens đã được thể hiện đúng lúc. 3 bàn thắng sau giờ nghỉ giúp nửa xanh thành Manchester xoay chuyển cục diện và ca khúc khải hoàn.

Mặc dù vậy, cuộc lội ngược dòng này trở nên không trọn vẹn khi trung vệ John Stones dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1. Cụ thể, sau nỗ lực ngăn cản Beto, cầu thủ người Anh nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu.

HLV Pep Guardiola báo tin dữ về trụ cột 1
John Stones dính chấn thương khi truy cản đối thủ. Ảnh: Internet

Trả lời sau trận đấu, đích thân HLV Pep Guardiola thừa nhận tình trạng chấn thương của học trò là không ổn chút nào.

"Chấn thương của John Stones không ổn cho lắm. Cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá chân. Hy vọng rằng chấn thương không nặng và cậu ấy có thể sớm trở lại".

Mùa giải trước, John Stones là cái tên quan trọng trong hệ thống của HLV Pep Guardiola sau khi được đẩy lên đá tiền vệ trụ. Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi lại không đóng góp nhiều trong giai đầu mùa khi chỉ mới đá 8 trận ở Ngoại hạng Anh. Gần đây nhất, anh cũng đã phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng vì chấn thương hông.

HLV Pep Guardiola báo tin dữ về trụ cột 2
HLV Pep Guardiola thừa nhận tình trạng chấn thương của John Stones là không ổn chút nào. Ảnh: Internet

Ngoài Stones, một trụ cột khác của Man City là Haaland vẫn đang vật lộn với chấn thương bàn chân và chưa trở lại tập luyện với đội một.