Chờ...

Trụ cột MU báo tin xấu cho đội tuyển Anh trước thềm EURO 2024

VOH - Hậu vệ của MU, Luke Shaw xác nhận bản thân vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh khiến đội tuyển Anh lo lắng trước thêm EURO 2024.

Luke Shaw đã trải qua mùa giải khó khăn tại MU. Chấn thương liên tục khiến hậu vệ 28 tuổi không thể đóng góp nhiều cho CLB chủ quản. 

The Sun tiết lộ, Luke Shaw đã phải lên bàn mổ điều trị dứt điểm chấn thương vào tháng 2/2024. Điều này cũng là nguyên nhân khiến anh chỉ có 12 lần ra sân ở mùa này. 

tru-cot-mu-bao-tin-xau-cho-doi-tuyen-anh-truoc-them-euro-2024 1
Luke Shaw luôn được tin tưởng trên ĐTQG - Ảnh: Internet

Đáng ngạc nhiên hơn khi Luke Shaw vẫn có tên trong danh sách sơ bộ đội tuyển Anh tham dự EURO 2024. HLV Tam Sư - Gareth Southgate cho rằng Luke Shaw là ngôi sao quan trọng bên cánh trái ĐTQG. 

Song khả năng hậu vệ MU tham dự kỳ EURO diễn ra tại Đức vẫn còn bỏ ngỏ. Cụ thể, trong bài viết mới đây trên MXH, Luke Shaw thừa nhận bản thân vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất. 

tru-cot-mu-bao-tin-xau-cho-doi-tuyen-anh-truoc-them-euro-2024 12
Luke Shaw xác nhận bản thân chưa hồi phục hoàn toàn - Ảnh: Internet

"Thật hạnh phúc khi các chàng trai nâng cao chiếc cúp vào cuối tuần và kết thúc mùa giải này một cách tích cực. Dù đó là kết quả mà tôi mong muốn thì thật khó để theo dõi từ khán đài”.

"Đây chắc chắn là mùa giải khó chịu nhất đối với tôi, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để lấy lại thể lực nhưng mọi thứ không như ý muốn. Tôi đã cố gắng rất nhiều để trở lại trước khi kết thúc”. 

“Thực tế là hiện tại tôi không đủ 100% thể lực nhưng tôi đang làm tất cả những gì có thể và không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó. Tôi đã ở câu lạc bộ này 10 năm qua bao thăng trầm và rõ ràng là có ai đặt câu hỏi về lòng trung thành của tôi”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.