Chờ...

Mục tiêu 130 triệu euro bày tỏ tình cảm bằng trái tim, Chelsea mừng thầm

VOH - Mục tiêu chuyển nhượng lớn vừa có hành động "bật đèn xanh" cho phi vụ gia nhập The Blues trên MXH.

Bài toán trung phong đang gây ra cơn đau đầu nhức nhối đối với HLV Mauricio Pochettino tại Chelsea. Kể từ đầu mùa, 2 tiền đạo cắm Nicolas Jackson và Armando Broja thay nhau khiến chiến lược gia Argentina phải thất vọng.

Liên tiếp phung phí các cơ hội, sự kiên nhẫn mà The Blues dành cho Jackson hay Broja có thể sắp đi đến giới hạn. Tăng cường 1 chân sút đẳng cấp là mục tiêu chuyển nhượng cần thiết và Victor Osimhen được xác định đã lọt vào tầm ngắm của đại gia tây London từ lâu.

Trung phong 130 triệu euro công khai
Osimhen được Chelsea theo đuổi. Ảnh: Internet.

Ngày hôm qua đánh dấu sinh nhật lần thứ 25 của tiền đạo người Nigeria. Osimhen đã bắn tín hiệu vui đến Chelsea, khi tương tác với 1 fan hâm mộ trên MXH.

Một CĐV đăng tải lời chúc bằng bức ảnh trụ cột Napoli từng mặc áo đấu The Blues, kèm thông điệp tha thiết: "Chúc mừng sinh nhật, Osimhen. Làm ơn hãy đến và giải cứu Chelsea sớm". Ngôi sao 25 tuổi đã hồi đáp bằng 2 biểu tượng cảm xúc trái tim và hình ảnh chạm tay hy vọng.

Trung phong 130 triệu euro công khai
Osimhen "thả thính" Chelsea. Ảnh: Internet.

Cách đây khoảng 1 tuần, Osimhen đã đặt bút gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2026. Tuy nhiên, Chelsea vẫn hoàn toàn có thể chiêu mộ anh, bằng cách kích hoạt điều khoản phá vỡ giao kèo được đồn đoán ở mức 130 triệu euro.