Chờ...

Từ bỏ Ivan Toney, Arsenal gây sốc với “bom xịt” PSG

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Goncalo Ramos từ PSG sau khi bế tắc trong thương vụ Ivan Toney.

Arsenal hiện đang gặp khó trong việc đem về một tiền đạo chất lượng ở phiên chợ mùa đông năm nay. Thương vụ Ivan Toney hiện rơi vào ngõ cụt khi CLB Brentford yêu cầu ít nhất 100 triệu bảng Anh để đồng ý nhả người.  

Ivan Toney khó lòng gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet
Ivan Toney khó lòng gia nhập Arsenal - Ảnh: Internet

Số tiền này nằm ngoài khả năng chi trả của “Pháo thủ” ở thời điểm hiện tại. Nguồn tin từ Metro xác nhận, Arsenal hiện phải thắt chặt việc mua sắm khi có tên trong danh sách những CLB đang bị Ban tổ chức Ngoại hạng Anh điều tra vì có nguy cơ vi phạm luật công bằng tài chính. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Goncalo Ramos

Với lực lượng hiện tại, Mikel Arteta hiểu rõ CLB khó lòng cạnh tranh với Man City và Liverpool cho danh hiệu vô địch. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ cố đem về 1 bản hợp đồng chất lượng theo dạng cho mượn. 

Tờ Football London tiết lộ, Arsenal hiện có động thái bất ngờ trên TTCN khi đánh tiếng muốn mượn tiền đạo Goncalo Ramos từ PSG. 

Ramos bất ngờ được Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet
Ramos bất ngờ được Arsenal quan tâm - Ảnh: Internet

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang không sở hữu phong độ tốt tại CLB chủ quản. Trải qua 13 trận tại Ligue 1, Goncalo Ramos mới ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng và đánh mất chính mình trên đất Pháp. 

Hiện tại, PSG cũng không mặn mà trong việc giữ lại Goncalo Ramos. Điều này giúp Arsenal có cơ hội lớn để mượn thành công ngôi sao sinh năm 2021 nhưng đây rõ ràng là canh bạc mà “Pháo thủ” buộc phải cân nhắc kỹ lưỡng.