Chờ...

VAR cứu MU bằng 2 quyết định penalty gây tranh cãi lớn

VOH - MU rất có thể đã phải trắng tay rời sân nhà Bournemouth, nếu không có 2 tình huống hưởng lợi từ quyết định của đội ngũ trọng tài.

Làm khách đọ sức Bournemouth, MU tiếp tục thi đấu lép vế. "Quỷ đỏ" phải hứng chịu 2 bàn thua nhưng đã may mắn ra về với 1 điểm nhờ cú đúp bàn thắng của Bruno Fernandes.

Ngoài màn toả sáng của thủ quân Bồ Đào Nha, đội khách còn được VAR trợ giúp. Đã có 2 tình huống MU hưởng lợi từ quyết định gây tranh cãi của đội ngũ trọng tài.

mu-penalty
MU được hưởng penalty sau pha bóng gây tranh luận. Ảnh: Internet

Pha bóng đầu tiên là nguyên nhân dẫn đến quả penalty cho Bruno san bằng cách biệt 2-2. Phút 64, Kobbie Mainoo sút bóng trúng người Ryan Christie, rồi đập vào tay Adam Smith trong vòng cấm Bournemouth. 

Trọng tài Tony Harrington lập tức chỉ tay vào chấm 11 mét. Bất chấp các cầu thủ đội chủ nhà phản ứng dữ dội, VAR đã không can thiệp.

Bước sang phút 90+5, trọng tài Harrington cho Bournemouth hưởng penalty vì Christie bị Willy Kambwala truy cản trái phép. Tuy nhiên, băng hình VAR xác định pha phạm lỗi diễn ra ngoài khu vực 16m50.

var-mu
MU thoát khỏi quả penalty cuối trận. Ảnh: Internet

Vị vua áo đen đã thay đổi quyết định được đưa ra. Bournemouth chỉ được hưởng quả sút phạt trực tiếp và không thể ghi bàn ấn định chiến thắng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.