Chờ...

VIDEO: Cựu sao MU nổi nóng với pha vào bóng ác ý của Timber

VOH - Trong buổi tập cùng đội tuyển Hà Lan, các cánh phóng viên đã ghi lại khoảnh khắc Wout Weghorst có pha va chạm nảy lửa với Jurrien Timber.

Theo The Sun, Weghorst tức giận và có lời qua tiếng lại với Timber trong buổi tập sau trận Hà Lan thắng Bosina 5-2 hôm 8/9. Hậu vệ của Arsenal có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với cựu sao MU

video-cuu-sao-mu-noi-nong-voi-pha-vao-bong-ac-y-cua-timber 19
Cựu sao MU nổi cáu - Ảnh: Internet

Cả 2 thậm chí còn buông những lời lẽ gay gắt với nhau ngay trên sân tập. HLV trưởng Koeman đã buộc phải ra mặt để giải quyết 2 cái đầu nóng nảy trên sân. 

Sau cùng Weghorst liên tục thể hiện sự thất vọng khiến Koeman phải hét lên: "Mọi chuyện chấm dứt được rồi". Cựu sao MU theo đó đã đạp xe về thẳng nơi đóng quân của tuyển Hà Lan trong sự bực tức. 

Trong khi đó, các đồng đội ở đội tuyển Hà Lan vẫn nán lại. Sau khi Weghorst rời đi, Koeman nói về phía tiền đạo này: "Anh ta không dính chấn thương đâu".

Weghorst và Timber cùng vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 5-2 của Hà Lan trước Bosina ở Nations League. Trận này, chân sút 32 tuổi ghi một bàn. Vào ngày 11/9, "Cơn lốc màu da cam" sẽ chạm trán tuyển Đức.

Weghorst vừa mới gia nhập Ajax tại TTCN năm nay. Trong màu áo ĐTQG, tiền đạo 32 tuổi thường xuyên gây nhiều ấn tượng khi tỏa sáng ở những thời khắc quan trọng giúp đội nhà vượt qua khó khăn. 

Timber gia nhập Arsenal vào mùa hè 2023 nhưng dính chấn thương nghiêm trọng và mất 9 tháng để quay lại. Đáng nói, Arsenal bỏ ra tới hơn 40 triệu euro để mua hậu vệ 23 tuổi từ Ajax.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.