Chờ...

VIDEO: Lấy thân mình chắn bóng, tài năng Chelsea ra mắt "máu chiến" biến tiên đoán Terry thành sự thật

VOH - Sao Chelsea có màn ra mắt chính thức tại Ngoại hạng Anh khiến huyền thoại John Terry dành nhiều lời khen tâm đắc.

Hàng thủ Chelsea đang mang đến nỗi lo đáng báo động trong thời gian gần đây. Trải qua 19 vòng đấu, The Blues đã để thủng lưới đến 29 bàn thua, cao nhất trong nhóm Big Six Ngoại hạng Anh. 

Theo đó, phần lớn bàn thua Chelsea phải nhận đều đến từ những sai lầm cá nhân khi những trung vệ của Pochettino thường xuyên chơi thiếu tập trung. Đơn cử kể đến như pha thủng lưới trước Crystal Palace vào rạng sáng nay. 

Badiashile liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea ôm hận - Ảnh: Internet
Badiashile liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea ôm hận - Ảnh: Internet

Xuất phát từ tình huống chuyền bóng sai địa chỉ của trung vệ Badiashile, đội khách ngay lập tức có pha trừng phạt khi Olise dứt điểm tung lưới thủ thành Petrovic. Đáng chú ý, đây đã là sai lầm thứ 2 liên tiếp từ cựu sao AS Monaco. 

Trước tình trạng trên, cả Pochettino và Ban lãnh đạo The Blues vẫn một mực khẳng định CLB cần ưu tiên mua sắm tiền đạo thay vì trung vệ ở thời điểm hiện tại. 

Cựu HLV PSG đã mang đến niềm hy vọng về một trung vệ xuất chúng tại Chelsea sắp lộ diện khi cái tên Alfie Gilchrist lần đầu được ra mắt CĐV. Cầu thủ 20 tuổi dù chỉ xuất hiện 1 phút nhưng cũng đủ đem lại cảm giác yên tâm cho NHM The Blues. 

John Terry đánh giá cao tài năng của Alfie Gilchrist - Ảnh: Internet
John Terry đánh giá cao tài năng của Alfie Gilchrist - Ảnh: Internet

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Chelsea được đánh giá sở hữu tài năng giống với huyền thoại John Terry. Alfie Gilchrist không ngại va chạm với đối phương, mạnh mẽ và sở hữu thân hình lý tưởng cho một trung vệ hàng đầu. 

Điều này đã được Alfie Gilchrist thể hiện ngay trong trận đấu rạng sáng nay với một pha vào bóng quyết liệt. Tình huống lấy thân mình chắn bóng của Alfie Gilchrist nhận nhiều sự tán dương từ CĐV Chelsea. 

Trong quá khứ, John Terry cũng từng đánh giá cao tài năng của Alfie Gilchrist và khẳng định cầu thủ này sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong tương lai. 

“Alfie Gilchrist thực sự là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy có một thái độ không thể tin được, luôn làm việc chăm chỉ và tiến bộ mỗi ngày”. 

*Video Alfie Gilchrist lấy thân mình chắn bóng máu lửa: