Chờ...

VIDEO: MU cho Arsenal ở phòng thay đồ bị dột, Old Trafford xập xệ đáng xấu hổ

VOH - Thánh địa Old Trafford xuống cấp trầm trọng đến khó tin dưới cơn mưa ở trận đại chiến giữa MU với Arsenal.

Trận thua Arsenal ngay trên sân nhà Old Trafford nối dài chuỗi ngày đáng quên của MU. Không chỉ hứng chịu kết quả khó chấp nhận trên sân, thực trạng cơ sở vật chất của "Quỷ đỏ" còn bị phơi bày đáng lo ngại ở trận đại chiến tối qua.

Cơn mưa nặng hạt trong hiệp hai vạch trần "Nhà hát những giấc mơ" đang xuống cấp trầm trọng ra sao. Một đoạn video ghi lại cảnh phòng thay đồ đội khách bị dột nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Video: Nước rỉ trong phòng thay đồ Arsenal

 

 

Một số nhân viên Arsenal đã dùng điện thoại quay lại trần căn phòng bị thấm nước chảy không ngừng, ngay tại thánh địa của đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử xứ sương mù.

Bên ngoài khán đài, tình hình cũng tồi tệ không kém. Nước mưa len lỏi qua mái sân vận động bị rỉ, xối xả đổ xuống một dãy ghế ngồi khiến nhiều fan hâm mộ ở khu vực này phải di chuyển sang nơi khác.

phong-thay-do-mu
Hình ảnh đáng buồn tại Old Trafford. Ảnh: Internet

Hình ảnh Old Trafford xập xệ đến khó tin là hệ quả của sự thiếu quan tâm của gia đình Glazer trong nhiều năm qua. James Ducker của The Telegraph tiết lộ ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe tỏ ra rất không hài lòng và đang xúc tiến kế hoạch xây SVĐ mới cho MU.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.