Chờ...

VIDEO: Odegaard “thêu hoa dệt gấm” trước hàng thủ Liverpool giúp Havertz lập công

VOH - Martin Odegaard có pha xử lý xuất sắc giúp Kai Havertz rút ngắn tỷ số cho Arsenal trước Liverpool.

Tình huống diễn ra ở phút 40, Arsenal trong thế bị Liverpool dẫn 2 bàn đã tìm được bàn gỡ sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Xuất phát từ pha đi bóng qua 3 người của Zinchenko. 

video-odegaard-theu-hoa-det-gam-truoc-hang-thu-liverpool-giup-havertz-lap-cong1
Odegaard có ngày thi đấu hay trước Liverpool - Ảnh: Internet

Cựu sao Man City thực hiện đường chuyền dành cho Martinelli, cầu thủ người Brazil như thường lệ có pha rẽ bóng vào trong và dứt điểm những bị The Kop ngăn cản. Song bóng vẫn tìm đến đúng bị trí của Martin Odegaard, số 8 ngay lập tức sử dụng kỹ thuật đẹp mắt loại bỏ Kostas Tsimikas và kiến tạo cho Kai Havertz đệm vào lưới trống. 

Bất chấp tỷ số chung cuộc vẫn 2-1 nghiêng về Liverpool. Tuy nhiên, "Pháo thủ" vẫn có thể hài lòng khi những trụ cột như Odegaard hay Havertz đều đã chơi tốt và đang từng bước lấy lại phong độ trước thềm mùa giải mới khởi tranh. 

Sau trận đấu với Liverpool, Arsenal sẽ hành quân trở về London trong ít ngày tới. Tại sân nhà Emirates - "Pháo thủ" phải thi đấu thêm 2 trận trước Bayer Levenkusen và Chung kết Emirates với Lyon trước khi chính thức bắt đầu hành trình chinh phục Ngoại hạng Anh 2024-25. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.