Chờ...

VIDEO: Pha cản phá bằng... mông ngay trước vạch vôi đem về chiến thắng của Kiwior

VOH - Không chỉ giúp Arsenal bảo vệ mảnh lưới, Jakub Kiwior còn khiến CĐV phát cuồng với pha cản phá bóng trước vạch vôi bằng mông.

Rạng sáng nay (28/9), Arsenal đã xuất sắc đánh bại Brentford để giành quyền vào vòng 4 Carabao Cup. 

Dù chỉ tung ra đội hình B, nhưng các học trò của Mikel Arteta vẫn đủ sức làm chủ thế trận và hoàn thành mục tiêu mà không phải bước vào chấm penalty hay cầu thủ nào gặp chấn thương. 

Kiwior chơi ấn tượng - Ảnh: Internet
Kiwior chơi ấn tượng - Ảnh: Internet

Trong số những cái tên ít được trao niềm tin, Jakub Kiwior chính là một trong những ngôi sao để lại ấn tượng nhiều nhất ở trận đấu rạng sáng nay. 

Theo thống kê từ Sofascore, cầu thủ 23 tuổi được chấm 7.6 điểm - cao nhất hàng thủ Arsenal. Sao tuyển Ba Lan chơi chắc chắn bên hành lang cánh phải và trở thành chốt chặn khó bị xuyên thủng. 

Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao sinh năm 2000 còn có pha cứu thua không khác gì bàn thắng cho Arsenal. Cụ thể, cầu thủ đội chủ nhà đã đánh bại Aaron Ramsdale trong tình huống đối mặt. 

Cận cảnh pha cứu thua xuất sắc của hậu vệ người Ba Lan - Ảnh: Internet
Cận cảnh pha cứu thua xuất sắc của hậu vệ người Ba Lan - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Jakub Kiwior đã có mặt kịp thời và thực hiện pha chùi bóng cản phá bằng mông giúp “Pháo thủ” thoát thua trong gang tấc. 

Chứng kiến pha bóng này, không ít CĐV Arsenal cảm thấy phấn khích và dành những lời khen có cánh cho hậu vệ người Ba Lan. 

“Anh ấy đang ngày càng hoàn thiện mình, tôi rất trông chờ những màn thể hiện sắp tới của cậu ta trong màu áo này”. Tài khoản @Bill Gezani bình luận trên Twitter. 

*Video Jakub Kiwior cứu thua trước vạch vôi đem về chiến thắng cho Arsenal: