Chờ...

VIDEO: Rashford “học hỏi” Jackson, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khiến CĐV MU cạn lời

VOH - Marcus Rashford có ngày thi đấu đáng quên trong màu áo MU trước Coventry tại FA Cup.

MU vừa có trận thắng mệt nhọc trước Coventry tại Bán kết FA Cup. Bất chấp dẫn trước đối thủ 3-0, nhưng "Quỷ đỏ" đã bị san bằng tỷ số và buộc phải dùng đến loạt sút luân lưu để phân thắng bại. 

Bên cạnh điểm yếu về hàng phòng ngự, Marcus Rashford rõ ràng là cái tên gây thất vọng nhất trên hàng công. Không còn hình ảnh sát thủ ở mùa giải trước, số 10 MU giờ đây thi đấu như một cầu thủ nghiệp dư trên sân. 

Rashford có trận đấu tồi tệ trước Coventry - Ảnh: Internet
Rashford có trận đấu tồi tệ trước Coventry - Ảnh: Internet

Bằng chứng anh làm mất bóng đến 17 lần, bỏ lỡ 1 cơ hội ăn bàn và hàng loạt pha xử lý lỗi trên sân. Trang Sofascore cũng chấm điểm Marcus Rashford vỏn vẹn 7 điểm, gần như thấp trên sân. 

Sự tự tin của Marcus Rashford đã hoàn toàn suy sụp ở mùa giải năm nay. Ngay cả khi đối diện khung thành thủ môn đối phương, tiền đạo người Anh cũng xử lý lúng túng và bỏ lỡ cơ hội một cách khó hiểu. 

Phút 19, trong một tình huống triển khai bóng từ sân nhà, Casemiro có đường chuyền vượt tuyến đẳng cấp loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự của Coventry. Bóng sau đó tới chân Marcus Rashford và đặt cầu thủ người Anh vào tư thế đối mặt thủ môn. Dẫu vậy, ở pha dứt điểm cuối cùng, Rashford đã sút ra ngoài đầy vô duyên.

Trực tiếp chứng kiến pha bỏ lỡ của tiền đạo người Anh, nhà báo Peter Smith của Sky Sports đã phải thốt lên: “Rashford không tin đó là một quả phất bóng lên. Cậu ta đáng ra phải dứt điểm tốt hơn”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.