Chờ...

VIDEO: Salah công khai cãi Klopp - "Sóng ngầm" nổi lên ở thành phố cảng?

VOH - Hình ảnh xấu xí của Salah khi công khai to tiếng với Jurgen Klopp càng khiến cho các fan Liverpool thêm phần chán nản.

Phút thứ 77 trận đấu giữa West Ham vs Liverpool, Lữ đoàn đỏ bất ngờ bị gỡ hòa 2-2. Bên ngoài đường biên, Jurgen Klopp cũng đang chuẩn bị cho sự thay đổi người khi tung cả Salah, Nunez và Gomez vào sân.

Tuy nhiên, một tình huống đáng chú ý đã xảy ra, khi camera ghi được cảnh tượng Mohammed Salah đang có lời qua tiếng lại với ông thầy người Đức. Klopp sau đó đã chủ động kết thúc cuộc tranh cãi, nhưng Salah dường như "được đà lấn tới" khi liên tục lên tiếng bày tỏ thái độ với HLV.

Nunez sau đó đã phải bước lên can ngăn người đàn anh. Hình ảnh hời hợt của Liverpool trên sân cỏ trong thời gian gần đây càng khiến tình huống này trở nên xấu xí.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Jurgen Klopp cho biết: "Tôi và cậu ấy đã nói chuyện trong phòng thay đồ, với cá nhân tôi, mọi chuyện đã chấm dứt tại đây."

Có thể hiểu rằng ông thầy người Đức không muốn việc tranh cãi giữa mình và Salah đi quá xa. Trong khi đó, truyền thông và cả cộng đồng fan Liverpool đang hướng sự chỉ trích về phía cầu thủ người Ai Cập.

liverpool
Hành động của Salah khiến nhiều fan Liverpool bức xúc - Ảnh: Internet

Mohammed Salah được coi là một trong những người học trò tâm đắc nhất của Klopp tại Liverpool, chính ông là người nâng tầm tài năng của "Pharaoh", đồng thời không ít lần công khai dành sự ưu ái cho cầu thủ này.

Hành vi của Salah xảy ra trong bối cảnh những ngày tháng gắn bó của Jurgen Klopp tại sân Anfield đang dần đi đến hồi kết, và nhiều người hâm mộ cho rằng đây là một động thái "ăn cháo đá bát" không thể chấp nhận của cầu thủ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.