Chờ...

VIDEO: Sao MU bị đuổi khỏi sân hai lần, "đòn hy sinh" trở thành công cốc tại AFCON

VOH - Sofyan Amrabat đã bị trọng tài truất quyền thi đấu đến hai lần. Pha truy cản đối thủ trái phép của tiền vệ MU trở nên vô ích, khi tuyển Morocco vẫn hứng chịu thêm bàn thua và dừng bước ở AFCON.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, AFCON 2023 vừa chứng kiến thêm cú sốc rạng sáng nay. Được đánh giá cao hơn hẳn nhưng ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch, Morocco lại bị loại đau đớn bởi trận thua Nam Phi hai bàn trắng.

Đệ tứ anh hào World Cup 2022 thậm chí kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân. Được HLV Walid Regragui tin tưởng bố trí trong đội hình xuất phát, nhưng Sofyan Amrabat đã đẩy đội tuyển quê hương lầm vào thế bất lợi quân số ở những phút cuối trận.

Video: Amrabat dính thẻ đỏ

 

 

Phút 90+2, Teboho Mokoena đột phá dũng mãnh, hướng thẳng vào vòng cấm Morocco. Tiền vệ MU đẩy ngã đối thủ từ phía sau và bị trọng tài Ali Mahmood Ismail rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu.

Kịch tính diễn ra khi người điều khiển trận đấu yêu cầu Amrabat hoãn rời sân, trong thời gian ông tham khảo băng hình VAR. Những tưởng Amrabat sẽ có cơ hội được xoá án phạt khi trọng tài bỏ thẻ vàng đã rút, thì vị vua áo đen người Suden lại thay bằng thẻ đỏ trực tiếp với anh.

VIDEO: Sao MU bị đuổi khỏi sân hai lần, "đòn hy sinh" trở thành công cốc tại AFCON 1
Amrabat bị đuổi khỏi sân hai lần. Ảnh: Internet.

Pha truy cản Mokoena trái phép của Amrabat rốt cuộc đã trở nên vô ích, khi chính số 4 Nam Phi sút phạt trực tiếp ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 sau đó. Morocco đã phải trả giá vì quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, bao gồm cú sút penalty hỏng ăn của ngôi sao PSG, Achraf Hakimi.