Chờ...

VIDEO: Sao nửa mùa Chelsea tuyệt giao HLV, ăn mừng ghi bàn tung lưới CLB chủ quản

VOH - Còn hợp đồng đến năm 2029 và chỉ tạm thời rời đi theo dạng cho mượn nhưng tiền đạo cá tính đã tỏ rõ thái độ của mình.

Mùa trước, Chelsea đã quyết định chiêu mộ Joao Felix từ Atletico Madrid. Ngòi nổ Bồ Đào Nha đầu quân cho The Blues theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài đến hết chiến dịch 2022/23.

Không để lại nhiều dấu ấn, Felix không thể thuyết phục Chelsea mua đứt anh. Phải trở về Atletico khi mối quan hệ với ông thầy Diego Simeone đã không thể cứu vãn, ngôi sao 24 tuổi tuyên bố mong muốn gia nhập Barca và sau cùng cũng được toại nguyện.

Rạng sáng nay, Felix đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Blaugrana đánh bại chính Rojiblancos. Số 14 ăn mừng phấn khích sau pha lập công, bất chấp anh vẫn đang thuộc biên chế Atletico và chỉ tạm thời khoác áo Barca theo giao kèo cho mượn.

 

 

Chia sẻ sau trận với MARCA, Felix bày tỏ khoảnh khắc trên chỉ là hành động bùng phát từ những áp lực mà anh và gia đình phải hứng chịu vì công khai quyết tâm chia tay Atletico, chuyển sang Camp Nou hồi mùa hè. Tiền đạo còn hợp đồng với Rojiblancos đến năm 2029 cho biết anh vẫn duy trì tình cảm tốt với hầu hết cầu thủ CLB thành Madrid và chỉ không nói chuyện với Simeone.

VIDEO: Sao nửa mùa Chelsea tuyệt giao HLV, ăn mừng ghi bàn tung lưới CLB chủ quản 1
Felix tuyệt giao với Simeone. Ảnh: Internet.

Felix thẳng thắn phát biểu hy vọng Barca sẽ giữ anh ở lại lâu dài. Tiếp xúc với truyền thông, Simeone nói rằng ông không muốn bình luận về cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng khác.