Chờ...

VIDEO: Trọng tài “cướp” trắng trợn cơ hội giành 3 điểm của Man City khiến Haaland nổi cơn thịnh nộ

VOH - Trọng tài chính Simon Hooper đã cướp đi cơ hội giành lấy 3 điểm của Man City khiến Erling Haaland phát cáu.

Đúng như sự chờ đợi từ CĐV, cả Man City và Tottenham đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn với 6 bàn được chia đều cho đôi bên

Theo đó, “Gà trống” sớm là đội vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của đội trưởng Son Heung-min từ một tình huống phản công sắc bén. 

Haaland sốc trước quyết định từ trọng tài Simon Hooper - Ảnh: Internet
Haaland sốc trước quyết định từ trọng tài Simon Hooper - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, lợi thế này từ đội khách sớm bị The Citizens khỏa lấp bằng 2 bàn thắng chóng vánh đến từ pha phản lưới nhà của Son Heung-min và tình huống ghi bàn của Julian Alvarez. 

Kịch tính chỉ thực sự diễn ra ở hiệp 2 khi Man City và Tottenham cầm chân nhau với tỷ số 3-3 đến phút 90. Trong một tình huống lùi về nhận bóng, Erling Haaland dù bị cầu thủ đối phương phạm lỗi nhưng vẫn nỗ lực thực hiện đường chuyền tuyệt vời giúp Jack Grealish có cơ hội đối mặt thủ thành Tottenham. 

Pep Guardiola đổ gục trước quyết định cắt còi từ trọng tài - Ảnh: Internet
Pep Guardiola đổ gục trước quyết định cắt còi từ trọng tài - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, trọng tài chính Simon Hooper đã tạo nên một trong những cú cắt còi gây nhiều tranh cãi nhất Ngoại hạng Anh năm nay. 

Tình huống quay chậm cho thấy, vị trọng tài này đã cho Man City được hưởng phép lợi thế. Song, ông lại bất ngờ thổi dừng trận đấu khi Jack Grealish có cơ hội nâng tỷ số lên 4-3. 

Erling Haaland đã chửi thề trên Twitter với sai lầm của trọng tài Simon Hooper. Trên Sky Sports, cựu sao Man City - Micah Richards cũng không hiểu nổi quyết định cắt còi của vị trọng tài này.

“Trọng tài đã có một trận đấu tuyệt vời cho đến khoảnh khắc đó. Tôi không thể hiểu nổi. Ông ấy đã ra dấu cho trận đấu tiếp tục với phép lợi thế. Jack Grealish rõ ràng không việt vị khi đón đường chuyền của Haaland. Và rồi ông ấy dừng trận đấu và điều đó khiến tôi không hiểu được”. 

*Video Simon Hooper khiến Man City ôm hận: