Chờ...

Viễn cảnh “kinh hoàng” dành cho MU nếu mất vé C1

VOH - MU vừa có thất bại thứ 2 liên tiếp tại EPL, nếu cứ tiếp tục chơi như vậy khả năng mất quyền tự quyết top 4 là rất cao.

Rạng sáng nay MU của HLV Erik Ten Hag đã để thua tối thiểu 1-0 trước đội chủ nhà West Ham. Thất bại này cũng khiến cho vị trí của Man United trong top 4 bị lung lay dữ đội khi chỉ cách Liverpool 1 điểm.

Trận thua này đã góp phần làm kéo dài chuỗi trận đáng xấu hổ của Man United trên sân khách. Trong đó rất nhiều cái tên trụ cột đang không có được phong độ tốt, điển hình là David De Gea khi mắc phải sai lầm tai hại khiến "Quỷ đỏ" ôm hận. 

MU đang tự làm khó mình - Ảnh: Internet
MU đang tự làm khó mình - Ảnh: Internet

Trước mắt lịch thi đấu của MU trong 4 trận đấu còn lại sẽ là Bournemouth, Fulham, Chelsea và Wolves. Đây toàn là những đối thủ dưới cơ thầy trò Ten Hag nên nhiệm vụ là không được để xảy chân thêm một lần nào nữa.

Trong trường hợp tệ nhất nếu MU không thể giành được tấm vé tham dự Champions League, đây sẽ được coi là mùa bóng thất bại của Ten Hag. Ngoài ra, điều này cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến các mục tiêu của Man United ở mùa giải năm sau. 

Ten Hag cần phải làm gì đó ngay lập tức - Ảnh: Internet
Ten Hag cần phải làm gì đó ngay lập tức - Ảnh: Internet

Cụ thể, nếu có vé dự Champions League, việc thuyết phục những ngôi sao gia nhập đội trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, doanh thu từ tiền bản quyền truyền hình, tiền giải và các hoạt động truyền thông của MU cũng sẽ được cải thiện.

Hiện tại tâm lý của các cầu thủ ‘’Quỷ đỏ’’ đang bị lung lay một cách báo động và hơn lúc nào hết họ cần một cú hích tinh thần đủ mạnh để vực dậy vào lúc này. Đây sẽ là ‘’bài toán’’ mà Ten Hag cần tìm ra đáp án ngay lập tức nếu như không muốn mọi chuyện đi quá xa tầm với.