Chờ...

Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ, chính thức cắt chuỗi thống kê ấn tượng của Liverpool

VOH - Virgil van Dijk đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Newcastle. Qua đó, chấm dứt thống kê ấn tượng của Liverpool.

Trước trận hành quân đến sân của Newcastle tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, Liverpool được cho sẽ gặp ít nhiều những sự khó khăn từ đội chủ nhà. Bởi lẽ, “Chích chòe” thường chơi tốt trên SVĐ St James' Park. 

Quả thực, mọi thứ đã diễn ra đúng như trên khi The Kop sớm phải nhận bàn thua từ tiền đạo Gordon bên phía Newcastle. Thậm chí, khó khăn còn tăng lên gấp bội cho Liverpool khi Van Dijk sớm rời sân khi nhận tấm thẻ đỏ từ trọng tài do có hành vi phạm lỗi với Isak. 

Van Dijk rời sân sớm - Ảnh: Internet
Van Dijk rời sân sớm - Ảnh: Internet

Theo đó, tấm thẻ đỏ của đội trưởng Liverpool cũng chính thức khép lại chuỗi trận không có cầu thủ nào phải “đi tắm sớm” trong 139 trận tại Ngoại hạng Anh trước đó. Cụ thể, lần gần nhất The Kop phải chơi trong thế thiếu người đã từ năm 2015 trước MU và Arsenal. 

Trong trường hợp để thua Newcastle, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp sẽ rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. Trước đó, Liverpool đã cầm hòa Chelsea và giành chiến thắng trước Bournemouth. 

Liverpool gặp tổn thất lớn trong 3 trận đấu tới - Ảnh: Internet
Liverpool gặp tổn thất lớn trong 3 trận đấu tới - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, việc mất đi trung vệ xuất sắc nhất trong đội trong 3 trận đấu sắp tới cũng ít nhiều ảnh hưởng đến sự chắc chắn nơi hàng thủ Liverpool. Cụ thể, The Kop sẽ gặp Aston Villa, Wolves và West Ham.