Chờ...

Vượt 5000 dặm dự AFCON để bị bỏ rơi, Onana tức điên gào thét BHL đội tuyển Cameroon

VOH - Thủ môn Onana đã phải vượt qua chặng đường gian nan, để đến được địa điểm thi đấu. Tuy nhiên, ngôi sao MU lại không được ĐTQG Cameroon đăng ký thi đấu.

Andre Onana đã phải trải qua hành trình gian nan, để có thể hội quân cùng đội tuyển Cameroon. Ngay sau trận hoà Tottenham, thủ môn MU liền di chuyển đến sân bay John Lennon tại Liverpool, để lên đường sang Bờ Biển Ngà.

Do thời tiết xấu, máy bay chở Onana chỉ có thể hạ cánh xuống Abidjan, cách 150 dặm so với Yamoussoukro, nơi Cameroon khai màn AFCON bằng cuộc chạm trán Guinea. Thủ thành 27 tuổi đành xoay xở cách khác và đã đến được địa điểm thi đấu, trước giờ bóng lăn 3 tiếng. Dù vậy, HLV Rigobert Song lại quyết định bố trí Fabrice Ondoa bắt chính. 

Vượt 5000 dặm dự CAN để bị bỏ rơi, Onana tức điên gào thét BHL đội tuyển Cameroon 1
Onana vượt chặng đường 5000 dặm để hội quân. Ảnh: Internet.

Goal đưa tin Onana đã giận dữ gào thét về phía BHL Cameroon: "Tôi di chuyển bằng máy riêng đến đây làm gì, nếu không được thi đấu hay xếp vào đội hình?". Huyền thoại bóng đá nước này là El Hadji Diouf phải can ngăn và trấn tĩnh đàn em.

Trước đó, Onana đã thoả thuận với ĐTQG sẽ lên tuyển muộn. Không điền tên người gác đền MU vào danh sách thi đấu, Những chú sư tử bất khuất hoà Guinea 1-1.

Vượt 5000 dặm dự CAN để bị bỏ rơi, Onana tức điên gào thét BHL đội tuyển Cameroon 2
Onana phẫn nộ vì không được đăng ký thi đấu. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn Canal Plus, Onana bày tỏ: "Tôi có rất nhiều điều để nói, nhưng sẽ không làm lớn chuyện trong thời gian Cameroon tham dự giải đấu. Hãy cứ để tôi bị chỉ trích đi, tôi đã quen rồi. Tôi làm những gì tốt cho quốc gia của mình. Giống như thể chọn lựa giữa cha và mẹ của mình vậy, nhưng đất nước là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đoàn kết và ở đây để chiến thắng".